Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gnabry tiết lộ từng bị bố cấm gia nhập Bayern Munich

Thứ Sáu 04/10/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Serge Gnabry tiết lộ rằng anh từng bị bố cấm đầu quân cho Bayern Munich khi còn là một cậu bé 10 tuổi.
Serge Gnabry đã khiến giới mộ điệu phải chú ý khi lập một cú poker vào lưới Tottenham giữa tuần qua tại Champions League.

Nhưng mới đây, cầu thủ 24 tuổi tiết lộ anh từng bị bố cấm gia nhập Bayern khi còn là một cậu bé.

Tiền vệ Serge Gnabry tiết lộ từng bị bố cấm gia nhập Bayern Munich hình ảnh

Gnabry tiết lộ từng bị bố cấm gia nhập Bayern Munich


“Ôi trời, tôi từng rất giận dữ khi đó. Tôi đã giận dữ và đã khóc. Nhưng quan điểm của bố tôi không hề lung lay”, Gnabry chia sẻ với tờ Bild.

“Chỉ đến khi tôi 12 tuổi, tôi mới được gia nhập Stuttgart. Nhưng cuối cùng thì tôi phải thừa nhận những sự ép buộc của ông ấy vẫn chưa phải những điều tồi tệ nhất xảy ra với tôi”.


Sau khi gia nhập Stuttgart, sự nghiệp của Gnabry đã có một bước tiến đáng chú ý khi anh gia nhập lò đào tạo của Arsenal. Nhưng cuối cùng thì Gnabry cũng không tạo được dấu ấn ở Emirates. Một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn tại West Brom lại càng làm anh gặp khó khăn hơn khi chỉ có đúng 1 lần ra sân ở Premier League.

Nhận thấy cuộc sống ở Anh quá khó khăn, Gnabry đã trở lại Đức đầu quân cho Werder Bremen. Cầu thủ 24 tuổi lập tức thi đấu bùng nổ tại Bundesliga khi ghi 11 bàn trong 27 trận ra sân ở mùa giải đầu tiên.

Bayern đã nhanh chóng phát hiện ra tài năng của Gnabry và chiêu mộ anh vào năm 2017. Cầu thủ này được gửi tới Hoffenheim theo dạng cho mượn và chỉ trở lại Allianz Arena vào mùa giải 2018/19. Anh cũng nhanh chóng có được suất đá chính khi hai lão tướng Robben và Ribery đã luống tuổi.

Gnabry đã thăng tiến nhanh chóng và đang là trụ cột số một của Bayern ở mùa giải này. Trong 8 trận đấu trên mọi đấu trường, Gnabry đã có được 5 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo thành bàn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X