Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa đại dịch, đội bóng Bundesliga lan tỏa sự sẻ chia

Thứ Tư 25/03/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin thông báo các cầu thủ đội 1 cùng ban huấn luyện đã đồng ý giảm lương để giúp CLB vượt qua đại dịch Covid-19.

Đội bóng mới được lên chơi ở Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử đã chung tay làm mọi thứ có thể lúc khó khăn.

Union Berlin gặp khó khăn

Union Berlin đang trải qua mùa đầu tiên ở hạng đấu cao nhất nước Đức. Nhưng Bundesliga cùng các hạng đấu thấp hơn đã bị hoãn lại từ ngày 13 tháng 3 do đại dịch Covid-19 bùng phát trong nước.

Giữa đại dịch, Union Berlin của Bundesliga lan tỏa sự sẻ chia hình ảnh
Thành viên Union Berlin thể hiện sự chia sẻ với CLB

Đức là quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề thứ 3 bởi virus corona với hơn 31 nghìn người dương tính dù chỉ có 133 trường hợp tử vong. Theo những thông tin mới nhất, các giải đấu quốc nội của họ tiếp tục bị hoãn cho tới ít nhất là 30 tháng 4 tới.

Tất cả chung tay

Union Berlin thông báo các thành viên đều đồng ý cắt giảm lương để hỗ trợ CLB trong lúc không thi đấu. Chủ tịch Dirk Zingler của họ nói: “Đây là trường hợp đặc biệt mà chúng ta phải đối phó.”

“Mục tiêu của CLB là bóng đá. Nếu nó không tiếp tục, sẽ chạm vào cốt lõi sự tồn tại của chúng tôi. Ban lãnh đạo, thành viên trong đội đã làm việc chăm chỉ trong những tháng gần đây để đảm bảo thành công tại Bundesliga.”

“Bây giờ, họ đang góp rất nhiều tiền để cùng nhau vượt qua cuộc khủng hoảng này. Sự sẵn lòng này không thể được ghi nhận đủ lớn cho tất cả mọi người. Thay mặt toàn bộ ban lãnh đạo CLB, tôi muốn cảm ơn họ vì sự hỗ trợ này.”

“Là một CLB, chúng tôi sẽ chinh phục những thử thách phía trước và điều này sẽ đạt kết quả tốt nhất nếu chúng tôi đoàn kết cùng nhau như một gia đình.”


Mùa này, Union Berlin chơi rất tốt, kiếm được 30 điểm sau 25 trận đã đấu của Bundesliga. Với vị trí thứ 11 trên BXH, họ đang hướng tới một mùa nữa tại giải.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X