Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành lại 1 điểm ngoạn mục, đội trưởng vẫn xấu hổ vì Dortmund

Thứ Bảy 23/11/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus cho biết anh xấu hổ về màn trình diễn của Borussia Dortmund trong trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Paderborn.

Ngay cả khi đội bóng vùng Ruhr có 1 điểm dù bị dẫn trước 3-0, đội trưởng của họ vẫn không hài lòng.

Dortmund giành 1 điểm khó tin


Trước giờ nghỉ, Dortmund đã bị kình địch Bayern Munich vùi dập 4-0. Tiếp đón đội cuối bảng Paderborn tới sân nhà ở vòng 12 Bundesliga là cơ hội tốt cho đội bóng áo vàng đen tìm lại niềm vui.

Giành lại 1 điểm ngoạn mục, Marco Reus vẫn xấu hổ vì Dortmund hình ảnh
Dortmund có trận hòa 3-3 kịch tính trước Paderborn

Nhưng chỉ sau hiệp 1, Dortmund đã bị Paderborn dẫn trước tới 3-0. Streli Mamba lập cú đúp bên cạnh 1 bàn của Steffen Baumgart lại cộng thêm Paco Alcacer rời sân vì chấn thương khiến người ta nghĩ về kết cục bi thảm của đội chủ nhà.

Nhưng sau giờ nghỉ, Dortmund đã cải thiện tình hình. Jadon Sancho ghi bàn đầu tiên cho họ chỉ 2 phút đầu hiệp 2, Axel Witsel ghi bàn thứ 2 phút 84 và tới phút bù giờ thứ 2, Marco Reus lập công ấn tượng trận hòa 3-3 kịch tính.

Nhưng Reus vẫn rất buồn


Bất chấp Dortmund đã có 1 điểm, bất chấp là người hùng, Reus vẫn không giấu được sự thất vọng với màn trình diễn của họ khi đối thủ chỉ là Paderborn yếu kém. Đội trưởng Die Borussen nói với DAZN sau trận:

Marco Reus
Marco Reus thất vọng với đội bóng của mình

“Chúng tôi không thể chơi như vậy một lần nữa. Đó là một màn trình diễn hoàn toàn kém cỏi và chúng tôi cảm thấy xấu hổ. Chúng tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ của mình.”

Áp lực đang gia tăng đối với HLV Lucien Favre sau khi Dortmund tạm xếp thứ 5 và có thể tụt xuống sâu hơn tại Bundesliga khi một loạt đội phía sau sẽ ra sân trong ngày thứ 7 và chủ nhật. Khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 10 của Wolfsburg chỉ là 3 điểm.

Tuy nhiên, Reus đã lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình: “HLV đặt chúng tôi vào một trạng thái tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi chịu trách nhiệm cho phong độ của mình trên sân và những gì cần nói là về chúng tôi, không phải HLV.”

“Thật tiếc khi trước sự chứng kiến của 80 nghìn khán giả trong tối thứ 6, chúng tôi đã không thể khiến họ hài lòng.”

Video tổng hợp trận Dortmund 3-3 Paderborn:



Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X