Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Leverkusen tự tin Bundesliga sẽ trở lại vào tháng 5

Chủ Nhật 03/05/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Simon Rolfes đã bày tỏ sự tin tưởng rằng Bundesliga có thể trở lại vào tháng 5.

Bundesliga có cầu thủ nhiễm Covid-19

Bundesliga đã bị hoãn lại kể từ ngày 13 tháng 3 bởi sự bùng phát của virus corona. Nhưng đây là giải đấu lên kế hoạch trở lại đầu tiên ở châu Âu. Giám đốc điều hành Christian Seifert cho biết Bundesliga sẵn sàng trở lại ngay ngày 9 tháng 5 và sẽ chờ quyết định của chính phủ.

Điều đó đã bị trì hoãn trong tuần này khi chính phủ Đức thông báo sẽ không đưa ra phán quyết cho đến ngày 6 tháng 5, tức Bundesliga không thể thi đấu sớm nhất vào giữa tháng 5. Mới nhất, thông tin CLB Cologne có 3 trường hợp dương tính với Covid-19 khiến bóng đá Đức chấn động và nguy cơ hoãn giải là hiển hiện.

Giám đốc Leverkusen tự tin Bundesliga sẽ trở lại vào tháng 5 hình ảnh
Bundesliga dự định trở lại trong tháng 5

Rolfes tự tin

Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Simon Rolfes cho biết chính phủ ủng hộ kế hoạch tiếp tục thi đấu của Bundesliga. Cựu tiền vệ này hy vọng sẽ thấy đội bóng của mình trở lại sân cỏ trước khi tháng 5 kết thúc.

Rolfes nói với BBC: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã nhận được phản hồi tốt từ các chính trị gia các kế hoạch bao gồm tổ chức các trận đấu mà không có khán giả. Chính phủ tin tưởng chúng tôi có thể làm điều đó.”

Giám đốc Leverkusen tự tin Bundesliga sẽ trở lại vào tháng 5 hình ảnh 2
Simon Rolfes tự tin giải đấu sẽ sớm trở lại

“Trong tuần tới, chúng ta sẽ thấy quyết định nào được đưa ra. Tôi không biết chính xác khi nào nhưng chúng tôi hy vọng sẽ ra sân vào tháng 5. Giữa hoặc cuối tháng 5, tôi không thể khẳng định.”


Rolfes cũng tiết lộ Leverkusen đã có phương án giúp các cầu thủ được đảm bảo an toàn nhất có thể. Người đàn ông 38 tuổi nói: “Vào buổi sáng khi thức dậy, các cầu thủ sẽ nhận được 5 câu hỏi phải trả lời và nó được đưa ra bởi người chuyên trách và người đứng đầu bộ phận y tế của chúng tôi.”

“Đó là bài kiểm tra đầu tiên tại trụ sở. Sau đó, chúng tôi cố gắng tách họ càng nhiều càng tốt. Chúng tôi sử dụng các phòng thay đồ khác nhau tại sân vận động để cố gắng giảm thiểu rủi ro.”


Được biết, các cầu thủ của Leverkusen được test dương tính với virus cứ sau 3 tới 4 ngày 1 lần.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X