Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc ĐT Đức: "Thất bại trước Nhật Bản là một nỗi nhục nhã"

Chủ Nhật 10/09/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc của đội tuyển Đức là Rudi Voller khẳng định ông sẽ nói chuyện với HLV Hansi Flick sau thất bại thê thảm trước Nhật Bản vừa qua.

Đội tuyển Đức đã bị Nhật Bản hủy diệt với tỉ số 4-1 ngay trên sân nhà. HLV Hansi Flick vẫn khẳng định ông là người phù hợp cho công việc huấn luyện ở Đức dù chỉ thắng 4 trong 17 trận đấu.

duc
Giám đốc ĐT Đức: Thất bại trước Nhật Bản là một nỗi nhục nhã

Đức sẽ đối mặt với một thử thách khó vào tuần tới khi tiếp đón Pháp tại sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund.

Giám đốc Rudi Voller tỏ ra vô cùng thất vọng với trận thua Nhật Bản và kỳ vọng một màn trình diễn tốt hơn từ các cầu thủ trước Pháp.

“Chúng tôi không thể nào bĩnh ra quần bây giờ. Chúng tôi là Đức. Không một ai nên sợ hãi vào thứ Ba tới. Các cầu thủ có thể làm được, họ đều chơi cho những câu lạc bộ hàng đầu”.

Voller cũng chia sẻ với báo giới rằng trận thua 1-4 là một nỗi ô nhục và ông sẽ nói chuyện với Flick vào Chủ nhật.

“Chúng tôi vẫn còn sốc. Thua 1-4 là một nỗi nhục nhã. Tất cả chúng tôi đều phải nhìn nhận lại bản thân và xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chúng tôi cần phải làm điều này để có thể đi ngủ vào tối nay.

Tôi mới nói chuyện với Flick. Ông ấy cũng bị ảnh hưởng sâu sắc. Chúng tôi sẽ nsi chuyện vào ngày mai về lý do điều đó xảy ra. Đó là một nỗi xấu hổ”.

Sau trận đấu, HLV Flick vẫn tự tin khi nói về tương lai: “Tôi không thể dự đoán tương lai và chúng tôi chỉ đang nỗ lực hết sức để chuẩn bị tốt nhất cho đội bóng. Tôi nghĩ là chúng tôi đang làm tốt công việc và tôi là người phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X