Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tuyên bố không đội bóng nào mua nổi Sancho hè này

Thứ Ba 28/04/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Michael Zorc khẳng định Dortmund có lý do để hoàn toàn thoải mái trước những tin đồn liên hệ Sancho với những đội bóng ở Premier League.
Man United và Chelsea được cho là đang theo đuổi Sancho vào thời điểm này. Tuy nhiên, tình hình tài chính hậu Covid-19 có thể khiến cho những đội bóng này phải thay đổi kế hoạch và chuyển hướng sang những mục tiêu có tầm giá phù hợp hơn.

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man United thừa nhận đội bóng sẽ không nổ “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo khi đang phải đối phó với những đòn giáng mạnh về tài chính khi mùa giải phải ngừng lại.

Dortmund tuyên bố không đội bóng nào mua nổi Sancho hè này hình ảnh

Dortmund tuyên bố không đội bóng nào mua nổi Sancho hè này


Khi được hỏi rằng sự bất ổn hiện tại có thể chấm dứt khả năng Sancho rời Dortmund hay không, giám đốc Michael Zorc cho biết thái độ của đội bóng không hề thay đổi trong những tháng gần đây và có những vấn đề lớn hơn cần tập trung giải quyết.

“Chúng tôi không có góc nhìn nào mới về vụ việc này cả. Hiện tại, không đội bóng nào dám mạo hiểm tạo ra một thương vụ chuyển nhượng tốn tiền, kể cả ở Anh. Tôi không thể và không muốn đưa ra những lời dự đoán bởi vì tình hình hiện tại thay đổi hàng ngày. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.

Chúng tôi có hợp đồng dài hạn với Sancho (đến năm 2022). Không có gì thay đổi vào lúc này. Chúng tôi hoàn toàn thoải mái về điều đó. Tôi biết về những sự quan tâm, nhưng chủ đề này không phải ưu tiên hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Điều mà chúng ta quan tâm bây giờ là khi nào mới có thể thi đấu trở lại. Việc mùa giải có thể kết thúc quan trọng với tất cả chúng ta”.

Những pha bóng ấn tượng của Sancho mùa này:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X