Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Bayern vẫn mơ dụ Leroy Sane bỏ Man City

Thứ Ba 09/07/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vẫn đang kiên nhẫn theo đuổi các mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng này và Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của họ tự tin sẽ có Leroy Sane của Manchester City.

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich vẫn tin tưởng rằng Leroy Sane có thể tới với họ trong hè này.

Trước thềm mùa mới 2019/20, Bayern đã mang về cặp hậu vệ cánh Benjamin Pavard và Lucas Hernandez. Nhưng các mũi công trước họ lại đang nhận phải những nghi ngờ. Với việc Franck Ribery và Arjen Robben ra đi sau khi hết hạn hợp đồng, Bayern xem Leroy Sane như mục tiêu số 1.

Bayern Munich muon co Sane
Bayern Munich muốn mua Leroy Sane của Man City

Tới nay, cả Man City và Sane đều chưa có dấu hiệu sẽ hợp tác cùng với Bayern. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của các nhà vô địch Bundesliga vẫn tự tin rằng thương vụ này của họ vẫn có thể thành công.

Rummenigge nói về Sane trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy trong tuần này. Các bên đều không muốn thảo luận trong thời gian nghỉ. Chúng tôi cần chờ đợi trong sự điềm tĩnh để xem tình hình ra sao.”

“Mọi người đều biết rằng chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh. Chúng tôi đã mất Franck Ribery và Arjen Robben, hai cầu thủ được xem như biểu tượng của Bayern.”

Người đàn ông 63 tuổi cũng gợi ý về việc Bayern có thể thực hiện nhiều thương vụ hơn nữa trước khi bắt đầu mùa giải mới bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt. “Trên bình diện quốc tế, sự cạnh tranh lớn hơn và thị trường đã trở nên toàn cầu hóa”, Rummenigge nói thêm. “Tuy nhiên, Bayern vẫn còn nhiều lợi thế. Chúng tôi có một thành phố xinh đẹp, một sân vận động tuyệt vời.”

“Còn gần 2 tháng cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và thời gian tới sẽ còn nhiều biến động hơn. Một hiệu ứng domino đang là tiềm tàng và sau đó là gì, chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X