Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Bayern phủ nhận tin đồn liên hệ với Wenger

Thứ Tư 28/11/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern khẳng định đội bóng chưa có ý định sa thải HLV Niko Kovac để bổ nhiệm Wenger như những tin đồn gần đây.
HLV Kovac đang đứng trước áp lực khổng lồ tại Bayern. Nhưng màn hủy diệt Benfica với tỉ số 5-1 tại Champions League đã xua tan phần nào những tin đồn liên quan tới tương lai của chiến lược gia người Croatia.

Giám đốc thể thao Salihamidzic khẳng định “Hùm xám” chưa có ý định bổ nhiệm một HLV khác dù thành tích của đội bóng ở thời điểm này là vô cùng tệ hại.

Giám đốc Bayern phủ nhận tin đồn liên hệ với HLV Wenger hình ảnh

Giám đốc Bayern phủ nhận liên hệ với HLV Wenger


Khi được hỏi ông có liên hệ với Wenger về việc thay thế HLV Kovac hay không, Salihamidzic phủ nhận hoàn toàn.

“Không, 100% là không. Chúng tôi không liên hệ với bất kỳ HLV nào. Chúng tôi không nghĩ tới việc bổ nhiệm một HLV nào khác vào lúc này”.


Trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Fortuna Dusseldorf cuối tuần qua khiến mây đen lại bao phủ sân Allianz Arena. Chủ tịch Uli Hoeness của đội bóng thậm chí đã khẳng định sẽ có một buổi thảo luận mở ra sau trận đấu với Benfica.

Nhưng sau khi Bayern đại thắng trước Benfica, Salihamidzic cho rằng buổi thảo luận này sẽ diễn ra trong bầu không khí thoải mái. Bởi đơn giản kết quả trận đấu vừa qua là khá tích cực.

“Chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ nói chuyện sau trận đấu với Benfica. Và tôi nghĩ buổi gặp mặt này sẽ khá là thoải mái”.

Bayern đã chính thức có được tấm vé lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay. Nhưng họ cần phải tránh thất bại ở loạt trận cuối cùng trước Ajax nếu muốn giữ ngôi đầu bảng của mình.

Xem thêm những tin tức khác về Bayern Munich:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X