Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Ngựa chứng’ Sanches khiến sếp Bayern chán ngán

Thứ Tư 21/08/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự chỉ trích công khai của Renato Sanches với Bayern Munich đã khiến giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic không khỏi suy nghĩ.

Sau trận đấu đêm thứ 6 với Hertha Berlin, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không ngại bày tỏ sự bất mãn và khiến cấp trên chán ngán.

Sanches gia nhập Bayern hè năm 2016 với rất nhiều sự kỳ vọng sau khi gây ấn tượng ở Benfica và Bồ Đào Nha. Khi đó, chàng trai sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới thể hiện qua giải “Cậu bé vàng” cùng năm.

‘Ngựa chứng’ Renato Sanches khiến sếp Bayern chán ngán hình ảnh
Renato Sanches liên tục phàn nàn về thời gian ra sân

Nhưng tại Bayern, Sanches đã không có nhiều sự tiến bộ. Bị đem cho mượn ở Swansea City mùa 2017/18, anh cũng không thể hiện được nhiều. Sự xuất hiện của Niko Kovac tại Bayern năm ngoái từng mang đến cho Sanches hy vọng làm lại sự nghiệp ở Đức.

Nhưng thời gian trôi qua, tiền vệ trẻ này lại chìm vào thất vọng. Sau mùa 2018/19, Sanches từng đánh tiếng muốn ra đi và mọi chuyện chỉ êm xuôi khi HLV Kovac sẽ trao cho anh cơ hội. Tuy nhiên, một lần nữa “ngựa chứng” người Bồ Đào Nha lại tỏ thái độ ra mặt.

Sau khi chỉ vào sân ở 5 phút cuối trận hòa 2-2 đêm thứ 6 với Hertha Berlin, Sanches đã phàn nàn về thời gian chơi bóng của mình và đặt câu hỏi tại sao CLB đã nhiều lần từ chối để anh ra đi. Điều này khiến giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic không khỏi suy nghĩ.

“Renato đã ra sân ba lần kể từ đầu mùa giải này”, Salihamidzic nói với các phóng viên trong buổi giới thiệu bản hợp đồng mới Mickael Cuisance – người cạnh tranh vị trí của Sanches ở hàng tiền vệ. “Trước Borussia Dortmund, cậu ấy vào sân thay người. Tại cúp Quốc gia, cậu ấy đá chính và cuối tuần qua, dù chỉ trong 5 phút, cậu ấy cũng đã được chọn vào sân.”

“Do đó, tôi không thực sự hiểu lý do tại sao Renato phải đưa ra những nhận xét đó. Rồi chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Tôi đã nói vào thứ 2 rằng chúng tôi sẽ để ngỏ mọi khả năng cho đến khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại vào ngày 2 tháng 9 tới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X