Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Bayern lên tiếng về tin đồn Sadio Mane không hạnh phúc

Thứ Năm 29/09/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã lên tiếng phủ nhận việc Sadio Mane không hạnh phúc ở Bayern sau khi chuyển đến từ Liverpool.

Giám đốc Bayern lên tiếng về tin đồn Sadio Mane không hạnh phúc

Sadio Mane đã khép lại quãng thời gian đáng nhớ ở Liverpool để chuyển đến Bayern với mức phí 41 triệu Euro. Dù vậy, khởi đầu của Mane tại Allianz Arena không quá bùng nổ với chỉ 5 bàn thắng trong 11 trận đấu.

mane
Giám đốc Bayern lên tiếng về tin đồn Sadio Mane không hạnh phúc

Có những thông tin cho rằng Mane đã bắt đầu cảm thấy hối hận với quyết định chuyển đến Bayern. Nhưng giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã lên tiếng phủ nhận điều này.

“Mane vẫn cần chút thời gian. Cậu ấy cần phải làm quen với Bundesliga. Tôi tin là cậu ấy làm được. Tôi nói chuyện với cậu ấy thường xuyên. Tôi biết một người mới đến một đội bóng như thế nào. Đây là một quốc gia khác, một thành phố khác và một văn hóa bóng đá hơi khác. Mane đang ở trong quá trình này. Mọi thứ sẽ sớm trở nên quen thuộc với cậu ấy và chúng ta sẽ sớm thấy cậu ấy trên sân cỏ. Mane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sẽ tìm được nhiều niềm vui cùng cậu ấy”.

Với việc Mane không thi đấu với phong độ cao nhất, Bayern đã trải qua 4 trận không thắng ở Bundesliga và rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần này, Bayern sẽ trở lại sân nhà và tiếp đón Bayer Leverkusen. Đây là cơ hội để “Hùm xám” tìm lại cảm giác chiến thắng ở Bundesliga sau một thời gian dài.

Khoảng cách giữa Bayern với ngôi đầu của Union Berlin bây giờ là 5 điểm. Trong khi đó, kình địch Borussia Dortmund chỉ có nhiều hơn Bayern vỏn vẹn 3 điểm với hiệu số thấp hơn đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X