Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern: "Chiêu mộ Xabi Alonso là điều bất khả thi"

Thứ Sáu 29/03/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch danh dự của Bayern là Uli Hoeness thừa nhận việc chiêu mộ Xabi Alonso có thể là bất khả thi.

Chủ tịch Bayern thừa nhận chiêu mộ Xabi Alonso là điều bất khả thi

Xabi Alonso đang đưa Bayer Leverkusen tới gần danh hiệu Bundesliga đầu tiên trong lịch sử. Thành tựu này giúp cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu, trong đó có đội bóng cũ Bayern Munich.

Xabi Alonso
Giám đốc Bayern: Chiêu mộ Xabi Alonso là điều bất khả thi

Nhưng chủ tịch danh dự của Bayern là Uli Hoeness cho rằng việc chiêu mộ Xabi Alonso có thể là bất khả thi. Ông chia sẻ trên kênh ARD của Đức:

“Sẽ rất khó khăn, nếu không muốn nói là bất khả thi. Tôi có thể tưởng tượng cậu ấy ở lại Leverkusen. Vì tôi biết cậu ấy nên tôi nghĩ cậu ấy có xu hướng tiếp tục dẫn dắt Leverkusen hơn.

Cậu ấy đang làm việc ở một câu lạc bộ chuẩn bị trở thành nhà vô địch nước Đức. Cậu ấy có rất nhiều điều phải cảm ơn câu lạc bộ này và ngược lại. Nếu Alonso có thêm 2 hay 3 năm thành công nữa, sẽ dễ hơn để cậu ấy rời khỏi đó.

Chúng tôi muốn chiêu mộ cậu ấy. Nhưng nếu điều đó không thể thực hiện, ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ có trách nhiệm tìm kiếm những phương án thay thế”.

Gần đây cũng có tin đồn cho rằng Xabi Alonso không lọt vào danh sách cuối cùng của Liverpool để thay thế Jurgen Klopp. Liverpool kỳ vọng Xabi Alonso sẽ ở lại Bayer Leverkusen và không rời đi vào mùa hè. Bayern Munich cũng đang có áp lực tìm kiếm một HLV mới sau khi Thomas Tuchel đồng ý rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X