Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá trị ‘hàng hot’ Havertz có bị ảnh hưởng vì Covid-19?

Thứ Sáu 17/04/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Leverkusen, Fernando Carro mới lên tiếng về tương lai của Kai Havertz – người được hàng loạt CLB lớn để mắt.

Theo quan chức của đội bóng Đức, sao sáng nhất nhì của họ sẽ không bị ảnh hưởng giá trị bởi đại dịch Covid-19 gây suy thoái tài chính.

Thị trường có thay đổi

Kai Havertz đã bùng sáng tại Bundesliga từ mùa trước tới nay. Mùa này, với 10 bàn và 8 kiến tạo, cầu thủ 20 tuổi vẫn là điểm sáng của Leverkusen tại giải đấu. Anh nhận được sự ngưỡng mộ từ các đại gia châu Âu.

Giá trị ‘hàng hot’ Kai Havertz có bị ảnh hưởng vì Covid-19 hình ảnh
Kai Havertz được nhiều đội bóng quan tâm

Dưới góc nhìn của các chuyên gia, đại dịch Covid-19 giáng mạnh vào kinh tế các CLB khắp nơi song xét về chuyển nhượng, người mua có lợi hơn người bán. Dù vậy, giám đốc điều hành của Leverkusen là Fernando Carro cảnh báo các đối tác rằng đừng mong mua được “báu vật” của họ với giá hời.

“Kai Havertz là một cầu thủ hàng đầu”, người đàn ông 55 tuổi nói với Sky Sports. “Những cầu thủ hàng đầu vẫn có giá trị vì không có nhiều người nổi lên như vậy.”

“Tôi cho rằng tổn thất tài chính của các CLB sẽ không được phản ánh trong phí chuyển nhượng với những cầu thủ hàng đầu.”

Giá trị ‘hàng hot’ Havertz có bị ảnh hưởng vì Covid-19 hình ảnh 2
Carrotin rằng giá trị những cầu thủ như vậy không bị tác động

Leverkusen muốn giữ Havertz

HLV trưởng của Leverkusen, Peter Bosz tuyên bố Havertz trị giá hơn 100 triệu euro chỉ trong tháng trước. CLB nước Đức không sẵn sàng xuống thang và sẽ rất vui khi không mất đi cầu thủ còn hợp đồng cho đến năm 2022.

Carro đồng tình với quan điểm đó về Havertz: “Chúng tôi vẫn rất vui khi có Havertz ở lại và tất nhiên muốn giữ cậu ấy trong đội càng lâu càng tốt. Bạn cần làm điều này nhưng cũng phải tôn trọng mong muốn của cầu thủ.”


Havertz đã được sự chú ý của hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm cả gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich – đội thường có thói quen thu thập những ngôi sao sáng nhất nước Đức. Dù vậy, sao trẻ này không loại trừ việc chuyển ra nước ngoài nếu quyết định rời Leverkusen.

Sao chạy cánh Bundesliga báo tin vui cho MU và Liverpool
Tiền vệ cánh Kai Havertz khẳng định anh rất cởi mở với việc thi đấu ở nước ngoài và đã sẵn sàng cho một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X