Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Bayern Munich, Hummels gửi tâm thư đầy xúc động đến CĐV Dortmund

Thứ Ba 10/05/2016 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi ký hợp đồng gia nhập Bayern Munich, Mats Hummels đã gửi bức tâm thư đầy cảm động đến các cổ động viên Dortmund.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bayern Munich, Mats Hummels chính thức gia nhập Dortmund năm 2009 sau một mùa giải thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr theo dạng cho mượn. Trong màu áo Dortmund, Hummels tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những trung vệ hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại, cũng như mang trên tay chiếc băng thủ quân của đội bóng.
Tuy nhiên, Hummels đã quyết định chia tay Dortmund để gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trung vệ 27 tuổi chính thức ký hợp đồng với Bayern Munich vào chiều nay (theo giờ Việt Nam) với mức phí chuyển nhượng là 38 triệu euro.
Den Bayern Munich, Hummels gui tam thu day xuc dong den CDV Dortmund hinh anh
Mats Hummels rất buồn bã khi phải chia tay Dortmund.

Ngay sau đó, Hummels đã chia sẻ trên các trang mạng xã hội cá nhân tâm thư về việc quyết định rời Dortmund để trở lại "mái nhà xưa" Bayern Munich. Dưới đây là toàn bộ bài viết mà Hummels chia sẻ:
"Sau khi tin tức tôi chuyển đến Bayern Munich được công bố, có lẽ tôi phải nói thêm một chút về những gì mà bản thân đang cảm nhận thời điểm hiện tại.
Có lẽ ai cũng tưởng tượng ra tuần vừa rồi khó khăn với tôi thế nào khi tinh thần liên tục rối loạn, bởi lẽ tôi vừa phải đưa ra một quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời. Cuối cùng thì quyết định này cũng được đưa ra khi tôi muốn đến một nơi có những thử thách mới. Hơn nữa, đó là quê hương thực sự của tôi, có gia đình và bạn bè tôi ở đó nữa.
Tôi cũng nhận ra rằng một số người sẽ không chấp nhận được quyết định này. Nhưng sau tám năm rưỡi gắn bó với Dortmund, đã đến lúc tôi thử tìm kiếm những thách thức mới mẻ hơn.
Việc phải rời khỏi nơi đây khiến trái tim tôi trĩu lại, ở nơi đây có những cầu thủ mà chúng tôi trưởng thành cùng với nhau, cùng ăn mừng những thành công của câu lạc bộ. Xin cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn, cổ động viên nhiệt thành của một câu lạc bộ tuyệt vời. Cảm ơn cả những nhân viên, những người đã làm những công việc hậu trường. Tất nhiên, tôi phải gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện viên từng dìu dắt mình nữa. Những kinh nghiệm tại đây rất quý giá với tôi, cảm ơn Michael Zorc và Hans-Joachim Watzke.
Xin gửi lời chào đặc biệt với các đồng đội bởi lẽ tôi chẳng thể đạt được như ngày hôm nay nếu không có họ. Xin cảm ơn vì các cậu luôn lắng nghe tôi.
Còn có rất nhiều bài viết, bình luận và cả các cuộc đăng ký một chiến dịch nào đó kêu gọi tôi ở lại Dortmund nữa. Các cổ động viên đã khiến tôi có được những trải nghiệm tuyệt vời khi chúng tôi chạm trán Wolfsburg. Sự yêu mến của các bạn, những gì các bạn làm trong sân hay cả ở ngoài siêu thị khiến tôi cực kỳ xúc động. Xin cảm ơn người hâm mộ Dortmund một lần nữa. Tôi luôn ghi nhận tình cảm của các bạn.
Giờ là lúc tôi dành tất cả quãng thời gian còn lại trên sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, thời khắc để nói lời chia tay. 
Cảm ơn rất nhiều!
Mats!"
Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X