Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn, James Rodriguez được HLV Bayern hết lời khen ngợi

Chủ Nhật 29/10/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã ghi bàn giúp Bayern hạ gục Leipzig với tỷ số 2-0, và anh đã nhận được lời khen từ HLV Jupp Heynckes.


Bỏ qua những hình ảnh thiếu sức sống từ sau sự ra đi của Carlo Ancelotti, tiền vệ James Rodriguez đã ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp Á quân Bundesliga mùa trước, RB Leipzig. Đó đã là bàn thắng thứ 2 của James từ đầu mùa giải, và nó sẽ tiếp thêm cho anh rấ nhiều sự tự tin.
 
Sau trận đấu, thuyền trưởng Hùm xám, HLV Jupp Heynckes đã hết lời ca ngợi cậu học trò. Ông vốn là người thích sử dụng những cầu thủ kỹ thuật, và tỏ ra rất hài lòng với sức sáng tạo của James Rodriguez. Jupp Heynckes cho biết: “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy cho thấy sự đam mê của mình trong trận đấu, và cung cấp rất nhiều cơ hội bằng sự sáng tạo của mình.”

James Rodriguez ghi ban mo ty so truoc Leipzig
James Rodriguez ghi bàn mở tỷ số trước Leipzig

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức vẫn thừa nhận ông mong chờ nhiều hơn từ số 11: “Tôi là một HLV luôn đòi hỏi khắt khe, và tôi sẽ yêu cầu thêm nhiều điều từ toàn đội. Không chỉ với James Rodriguez, tôi cần sự cải thiện từ tất cả các cầu thủ. Bạn luôn nhận thấy một vài vấn đề mà Bayern có thể làm tốt hơn, dù vậy chúng tôi không phải lúc nào cũng có thời gian để tập luyện tốt. Rất khó để tập trung, thực hiện các kế hoạch như dự kiến bởi mật độ thi đấu dày đặc, chúng tôi đã chơi vào thứ Tư, và giờ là thứ Bảy.”
 
Ngay sau đây, Hùm xám sẽ có chuyến làm khách trước Celtic tại vòng bảng Champions League, nơi James Rodriguez dự kiến sẽ tiếp tục được sử dụng. Sau nỗi thất vọng vì ông thầy Ancelotti bị sa thải, cùng những khó khăn không thể hòa nhập bởi ngôn ngữ, giờ đây cựu cầu thủ Real Madrid đang lấy lại niềm cảm hứng chơi bóng của mình.

Bayern Munich 2-0 RB Leipzig: Chiến thắng đắt giá
Chiến thắng của Bayern Munich trước Leipzig bị trả giá bằng chấn thương của Lewandowski. Nếu ngôi sao người Ba Lan gặp phải chấn thương nặng thì tổn thất là vô...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X