Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục lập cú đúp, Erling Haaland khiến NHM choáng váng

Chủ Nhật 02/02/2020 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tỏa sáng liên tục trong màu áo Dortmund, cầu thủ người Na Uy đang khởi đầu như mơ trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Erling Haaland liên tục ghi bàn


Tại vòng 20 Bundesliga, Dortmund có trận đấu với Union Berlin. Với lợi thế sân nhà, đội bóng vùng Ruhr đã tạo ra một thế trận vượt trội, đội bóng vàng-đen tạo ra nhiều cơ hội và hủy diệt đối phương với tỷ số 5-0. 
 
Erling Haaland tỏa sáng liên tục trong màu áo Dortmund hình ảnh

Haaland đang đạt phong độ cực cao


Với 3 điểm có được, Dortmund tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga, ít hơn đội đầu bảng Bayern Munich 3 điểm. Ở trận đấu với Union Berlin, tiền đạo tân binh Erling Haaland tiếp tục khiến người hâm mộ phải kinh ngạc về tốc độ ghi bàn.

Trong số 5 bàn thắng mà Dortmund có được, 2 thuộc về cầu thủ người Na Uy. Erling Haaland tỏa sáng liên tục trong màu áo Dortmund, cầu thủ người Na Uy đang khởi đầu như mơ trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Haaland đơn giản là không thể ngăn cản, bởi anh vừa trải qua trận thứ 3 liên tiếp nổ súng cho Dortmund tại Bundesliga. Điều đáng nói hơn cả ở chỗ, tiền đạo người Na Uy có tới 7 bàn thắng trong 3 trận này. Cầu thủ sinh năm 2000 chỉ cần 136 phút với 8 cú sút để ghi 7 bàn thắng.

Bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro từ Salzburg đang phát huy tối đa khả năng của mình. Tính ra, cứ trung bình chưa đến 20 phút thì Haaland lại tìm đến mành lưới đối phương một lần. Hiệu suất đó thậm chí còn tốt hơn cả khi anh còn chơi ở Áo.

Kể từ khi cầu thủ 19 tuổi tới Dortmund, đội bóng vùng Ruhr đều ghi được 5 bàn thắng mỗi trận, một dấu hiệu tuyệt vời về hiệu ứng tích cực từ bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Na Uy cũng giúp những vệ tinh xung quanh như Jadon Sancho, Julian Brandt, Marco Reus và Thorgan Hazard thi đấu hiệu quả hơn.

Tổng hợp: Dortmund 5-0 Union Berlin
video


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X