Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 50 bàn mỗi mùa, Cris Ronaldo mới có cơ đến Bayern Munich

Thứ Tư 30/11/2016 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xabi Alonso khẳng định Cris Ronaldo luôn được chào đón tại Bayern Munich miễn là cầu thủ người Bồ Đào Nha duy trì được hiệu suất ghi 50 bàn mỗi mùa.

 
Sau quãng thời gian thi đấu thất vọng hồi đầu mùa, Cris Ronaldo đang trở lại với phong độ ấn tượng khi được Real Madrid gia hạn hợp đồng với mức lương cao ngất ngưởng. Đến thời điểm hiện tại, CR7 đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga với 10 pha lập công sau 10 trận ra sân.
 
Ghi 50 ban moi mua, Cris Ronaldo moi co co toi Bayern Munich.
Ghi 50 bàn mỗi mùa, Cris Ronaldo mới có cơ tới Bayern Munich.

Từng có 5 năm thi đấu bên cạnh Cris Ronaldo tại Real Madrid, Xabi Alonso cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha rất thích hợp với Bayern Munich: "Anh ấy thích nghi rất nhanh chóng trên sân. Dù không phải là trung phong nhưng Cris Ronaldo luôn muốn thi đấu gần vòng cấm".
 
"Cảm giác về hướng đi của bóng của Cris Ronaldo rất tốt, nhiều bàn thắng anh ấy ghi được đều là những pha bóng một chạm. Tôi nghĩ anh ấy đang làm rất tốt khi được thi đấu gần cầu môn đối thủ. Cho đến khi nào Cris Ronaldo vẫn duy trì được hiệu suất 50 bàn mỗi mùa, tôi vẫn mong được thi đấu bên cạnh anh ấy tại Bayern Munich. Cris Ronaldo là cầu thủ tuyệt vời, không thể chối cãi điều đó".
 
Dù Xabi Alonso mời gọi nhưng khả năng Cris Ronaldo tới Bayern Munich trong tương lai gần rất thấp khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Đồng thời, hàng công của Bayern Munich cũng rất mạnh với Robert Lewandowski. Mùa trước, tiền đạo người Ba Lan đã ghi được 42 bàn trong màu áo "hùm xám".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X