Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 4 bàn trong 150 phút, Kai Havertz làm lu mờ Haaland

Thứ Bảy 23/05/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Erling Haaland, Kai Havertz mới đang là ngôi sao nổi bật nhất tại Bundesliga sau khi giải đấu này trở lại từ đại dịch Covid-19.
Trong trận thắng 4-1 của Bayer Leverkusen trên sân của Werder Bremen tại vòng 26, Havertz đã lập một cú đúp ấn tượng. Và tới trận đấu với Borussia M'gladbach tại vòng 27, anh lại là người mở tỷ số cho Leverkusen.

Phút thứ 7, đội khách tổ chức một pha tấn công nhanh bên phía cánh phải. Karim Bellarabi chọc khe thông minh để Havertz băng lên đầy tốc độ và dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Yann Sommer. Tới phút 58, Havertz đã có cho mình bàn thắng thứ 2 với pha dứt điểm chuẩn xác trên chấm 11m.
Theo thống kê, tính từ bàn thắng đầu tiên mà Havertz ghi được sau khi Bundesliga trở lại vào lưới Bremen tới bàn thắng thứ 2 vào lưới Gladbach, khoảng thời gian chỉ đúng 150 phút.

Ngôi sao trẻ của Leverkusen đã tạm trở thành cầu thủ mắn bàn nhất sau khi Bundesliga trở lại, hơn cả những chân sút khét tiếng như Robert Lewandowski hay Erling Haaland.

Theo Opta, Havertz đã góp công vào 18 bàn thắng nhất trên mọi đấu trường cho Leverkusen kể từ đầu năm 2020 (11 bàn và 7 kiến tạo). Không có cầu thủ nào tại Bundesliga làm được điều này.

Nếu tính về số bàn thắng tại Bundesliga kể từ đầu năm 2020, Havertz cũng đã có 8 bàn, chỉ kém mỗi Haaland (10 bàn) và hơn cả Lewandowski (7 bàn).

Ngoài ra, viên ngọc quý của Leverkusen cũng đã tạo ra tới 15 cơ hội rõ ràng tại Bundesliga mùa này. Anh đứng thứ 4 trong danh sách những người tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng nhất tại giải đấu số 1 nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X