Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH Dortmund tái khẳng định tương lai của Reus

Thứ Năm 31/07/2014 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những tin đồn liên quan đến khả năng Marco Reus có thể ra đi ngay trong mùa hè năm nay sau khi tiền vệ người Đức không chấp nhận gia hạn hợp đồng với Dortmund. Tuy nhiên GĐĐH của đội bóng vùng Ruhr là ông Hans Joachim Watzke mới đây vẫn một mực khẳng định rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ ở lại sân Signal Iduna Park.

marco reus
Dortmund quyết không để Reus rời sân Signal Iduna Park trong hè này

Cách đây 2 ngày, sự kiện Marco Reus từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Dortmund đã khiến rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như “mở cờ trong bụng”. Với phong độ ấn tượng ở vài mùa giải gần đây, mặc dù dính chấn thương và không thể tham dự VCK World Cup 2014 nhưng tiền vệ người Đức vẫn là một trong những cái tên “hot” nhất trên TTCN. Sự thật là có không ít những “đại gia” đang thực sự khao khát chữ ký của cầu thủ tài năng này, từ Man Utd, Liverpool cho tới Real hay Barca...

Được biết, chi phí giải phóng hợp đồng của Reus với Dortmund chỉ là 35 triệu euro. Trên thực tế, số tiền trên không phải trở ngại gì quá khó khăn với các đội bóng lớn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là việc CLB nào sẽ thuyết phục được tiền vệ 25 tuổi này. Ngoài ra, cũng không ngoại trừ khả năng phía Dortmund sẽ “cố đấm ăn xôi” giữ chân Reus tới cùng.

Trong một động thái mới nhất, đích thân GĐĐH của đội bóng vùng Ruhr là Hans Joachim Watzke đã tuyên bố rằng sẽ không có chuyện cựu cầu thủ Monchengladbach rời sân Signal Iduna Park ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

“Reus ư? Cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Thay vì tin vào những tin đồn, các bạn hãy nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại Dortmund trong mùa giải tới”,

Watzke phát biểu trên tờ Bild.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân, tốc độ tốt, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng dứt điểm hết sức đa dạng, Reus được xem là một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới hiện nay. Sau khi cả Mario Goetze và Robert Lewandowski đều lần lượt rời Dortmund để chuyển đến Bayern, Reus được xem là ngôi sao sáng giá duy nhất còn lại của đội bóng vùng Ruhr.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X