Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH Bayern xác nhận Toni Kroos chuyển sang Real

Thứ Tư 16/07/2014 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ tài năng 24 tuổi đã được xác định rõ ràng sau một thời gian dài đàm phán trên TTCN. Theo đó, GĐĐH của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng xác nhận rằng Toni Kroos sẽ chuyển đến đầu quân cho Real Madrid.

Toni Kroos
Toni Kroos sắp trở thành người của Real Madrid

Vừa trải qua một kỳ World Cup hết sức thành công khi đoạt chức vô địch thế giới cùng ĐT Đức, Toni Kroos đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại giải đấu này. Ngay lập tức, ngôi sao của Hùm xám được nhiều CLB lớn ở châu Âu “để mắt” tới. Trước đó, do chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria nên Kroos đã yêu cầu ban lãnh đạo tăng lương cho mình. Tuy nhiên, mong muốn của cầu thủ 24 tuổi lại bị phía Bayern từ chối nên anh đã chấp nhận “chia tay” sân Allianz Arena.

Ban đầu, Kroos được Man Utd liên hệ và bày tỏ thái độ hết sức tích cực. Tuy nhiên, sau khi HLV Louis van Gaal “cập bến” sân Old Trafford, Quỷ đỏ lại có phần “hờ hững” với thương vụ này để tập trung vào các mục tiêu khác. Lý do là bởi vì HLV Van Gaal không thích Kroos cho lắm và cũng không có ý định chiêu mộ anh trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, điều này cũng không hề ảnh hưởng gì tới tương lai của Kroos bởi ngay sau đó, Real Madrid đã trở thành đội bóng tiếp theo nhập cuộc. Bằng những động thái tiếp cận mạnh mẽ, nghiêm túc và rõ ràng, CLB Hoàng gia nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Bayern cũng như người đại diện Volker Struth của Kroos. Cụ thể, sau khi gia nhập Los Blancos, tiền vệ người Đức sẽ được đáp ứng mức lương 160.000 bảng/tuần đồng thời ký một bản hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, đích thân GĐĐH của Bayern là ông Karl-Heinz Rummenigge cũng lên tiếng xác nhận về thương vụ này: “Bayern và Real đang có những cuộc đàm phán để đi đến quyết định cuối cùng. Chúng tôi không muốn mất cầu thủ nào theo dạng tự do. Kroos muốn rời CLB, không vấn đề gì. Nhưng cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng. Chính bởi vậy, đội bóng muốn nhận những gì xứng đáng để bù đắp cho phần hợp đồng ấy. Dù sao, mọi chuyện cũng sắp được hoàn tất. Chúc cho cậu ấy luôn thành công”.

Theo báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, mức phí chuyển nhượng của Toni Kroos sẽ rơi vào khoảng 25 triệu euro. Trên thực tế, đây không phải một con số đánh giá chính xác tài năng của ngôi sao người Đức nhưng lý do là vì cầu thủ này chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng với Bayern nên mức giá sẽ không thể đẩy lên cao.  

NAM ANH

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X