Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ là bom tấn đầu tiên dưới thời Pep Guardiola?

Thứ Bảy 16/02/2013 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không chỉ có Real Madrid, mà mới đây, Bayern Munich cũng tỏ ra rất hứng thú với thương vụ chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Gareth Bale của Tottenham.

Theo thông tin được tiết lộ, Hè 2013, ngay sau khi chính thức trở thành HLV trưởng tại Bayern Munich, Pep Guardiola sẽ được cấp một khoản tiền khổng lồ để “shopping”, khoảng 100 triệu bảng. Và Gareth Bale sẽ là mục tiêu số một của Pep Guardiola. Hùm xám sẽ quyết chi mạnh tay để có được chữ kí của tiền vệ người xứ Wales, con số dự kiến là khoảng 50 triệu bảng.



Gareth Bale
Gareth Bale

Gareth Bale đang là một trong những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Tiền vệ 23 tuổi này đang ngày càng hoàn thiện bản thân, và những gì anh làm được khiến người ta liên tưởng đến sự xuất hiện của một Cristiano Ronaldo mới. Cũng xuất thân từ hành lang cánh, nhưng khả năng săn bàn của Bale ngày càng trở nên đáng nể. Đặc biệt chính là 2 cú sút phạt vào lưới Lyon trong khuôn khổ Europa League vừa qua. Bale đang có phong độ rất ấn tượng, với 7 bàn/5 trận gần đây nhất cho Spurs. Bới vậy, dễ hiểu vì sao mà anh đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt những đội bóng lớn trên thế giới.

Bale có thể xem là sự thay thế lý tưởng cho vị trí của Robben tại Bayern trong tương lai. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Hà Lan rất ít khi được sử dụng. Robben mới chỉ có 9 trận cho Hùm xám tại Bundesliga 2012/13, trong đó có 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Và cơ hội cho anh dưới thời HLV Pep Guardiola có lẽ sẽ còn ít hơn nhiều, khi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha là người đề cao lối đá đồng đội, và những ngôi sao có lối chơi thiên về cá nhân như Robben nếu không sớm thay đổi sẽ khó có thể tồn tại trong môi trường mới. Có được Bale, sức mạnh hành lang cánh trái của Bayern không những được đảm bảo, mà chắc chắn nó còn trở nên đáng sợ hơn nhiều.

Ngoài Bayern, cả Man Utd và Real Madrid cũng rất quan tâm đến Bale. Nhưng có lẽ cuộc đua sẽ chỉ diễn ra giữa Hùm xám và Kền kền trắng. Man Utd để ý Bale đã từ rất lâu, và không ít lần đưa ra mức giá hấp dẫn cho phía Spurs, song chủ tịch Levy, một người vốn nhiều toan tính sẽ chẳng bao giờ bán ngôi sao của mình cho kẻ thù, mà thương vụ của Modric là một ví dụ điển hình. Cơ hội sẽ đến nhiều hơn với Bayern và Real, và để xem, Hè 2013, Bale sẽ chọn Đức hay chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu?

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X