Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho muốn sang MU, hãy nhìn gương Jovic trước!

Thứ Ba 26/05/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steffen Freund thừa nhận Jadon Sancho sẵn sàng để chơi cho Liverpool hay Manchester United.

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Đức nhìn vào sự thất bại của Luka Jovic tại Real Madrid như một bài học cho chàng trai 20 tuổi.

Jovic thất bại ở Real

Jovic từng có mùa 2018-19 chơi bùng nổ ở Eintracht Frankfurt. Tiền đạo người Serbia được nhiều CLB lớn theo đuổi và sau cùng cập bến Real Madrid với giá 60 triệu euro.

Jadon Sancho muốn sang MU, hãy nhìn gương Jovic trước! hình ảnh
Luka Jovic không thể hiện được nhiều ở Dortmund

Nhưng tại sân Santiago Bernabeu, Jovic đã không đáp ứng được kỳ vọng. Được biết, chân sút 22 tuổi còn nằm trong danh sách cần thanh lý của Real trong kỳ chuyển nhượng tới.

Bài học cho Sancho


Bundesliga cũng đang chứng kiến Jadon Sancho tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ chạy cánh người Anh được định giá cả trăm triệu bảng và nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia, đặc biệt là từ quê nhà như Chelsea, Man United và Chelsea.

Cựu tiền vệ của Dortmund, Freund đánh giá cao Sancho với tiềm năng lớn. Tuy nhiên tuyển thủ Anh mới chỉ 20 tuổi, trẻ hơn Jovic 1 tuổi thời điểm anh tới Tây Ban Nha. Thông qua talkSPORT, Freund không thấy Sancho nên sớm rời Dortmund:

Sancho muốn sang MU, hãy nhìn gương Jovic trước! hình ảnh 2
Sancho được khuyên ở lại Dortmund

“Sancho sẵn sàng chơi cho Liverpool hoặc Man United, không nghi ngờ gì vào điều đó. Những con số thống kê của cậu ấy là không thể tin được. Điều đó nói lên rằng cậu ấy có thể thực hiện bước tiếp theo.”

“Dortmund với những Erling Haaland, Julian Brandt đang tiến bộ cùng tân binh Emre Can có thể hợp thành những vệ tinh tuyệt vời của Sancho. Đây sẽ là điều tốt cho cậu ấy khi chơi cho Dortmund bây giờ hoặc tương lai để cậu ấy có nhiều thời gian ra sân hơn.”

“Sancho mới 20 tuổi, vậy tại sao không chơi cho Borussia Dortmund? Chúng ta không nói về Freiburg hay Paderborn, chúng ta đang nói về Borussia Dortmund, một trong 20 CLB hàng đầu ở châu Âu.”

“Jovic, người chuyển đến Real Madrid từ Eintracht Frankfurt đã không được thi đấu nhiều. Nếu bạn có một lời đề nghị từ Real Madrid, bạn sẽ nghĩ: Tôi phải đi. Tôi không nghĩ như vậy vì mức lương ở Bundesliga cũng ở mức tốt dù không nhiều như Real Madrid hay Premier League.”

“Tuy nhiên, bạn có thể được đãi ngộ tốt và hoàn thiện. Nếu Sancho chuyển đến MU và đối mặt với áp lực vật lộn để giành quyền tham dự Champions League, tốt hơn là ở lại 1 năm tại Dortmund.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X