Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Manuel Neuer sẽ ở lại Bayern"

Thứ Ba 14/04/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ người Na Uy, Jan Aage Fjortoft thì thủ môn Manuel Neuer sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Manuel Neuer sẽ không đi đâu hết


Hợp đồng của thủ môn Manuel Neuer với Bayern Munich sẽ chấm dứt vào Hè 2021 và hai bên chưa thể thống nhất về việc gia hạn.
 
Thủ môn Manuel Neuer sẽ ở lại Bayern Munich hình ảnh

Fjortoft nói về Neuer


Bởi vậy khả năng cầu thủ 34 tuổi chia tay Bayern ở Hè 2020 đã được nhắc đến, nhất là khi gã khổng lồ của bóng đá Đức đã chiêu mộ thành công Alexander Nubel của Schalke vào tháng 1 vừa qua.

Hiện Chelsea được cho rất quan tâm Neuer trong bối cảnh Kepa đang gây thất vọng rất lớn.

Mới đây, cựu tiền đạo của Eintracht Frankfurt và từng khoác áo ĐT Na Uy, Jan Aage Fjortoft đã chia sẻ về tương lai thủ môn Neuer:

"Cậu ấy sẽ ra đi hay ký hợp đồng mới với Bayern Munich ư? Tôi nghĩ Neuer sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Đức. Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ ký hợp đồng mới, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Bayern muốn giữ Neuer ở lại, và đó cũng là mong muốn của cậu ấy. Những mâu thuẫn sẽ sớm được giải quyết".

"Bayern là một trong những CLB lớn nhất thế giới nên khó để Neuer tìm được bến đỗ tốt hơn Bayern đã chiêu mộ thành công Alexander Nubel, song có lẽ cậu ấy sẽ phải ngồi dự bị cho Neuer thêm một đến hai mùa giải nữa".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X