Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Franck Ribery là Messi của Bayern Munich

Thứ Ba 07/04/2015 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Franck Ribery từ chối gia nhập Real vào năm 2009 vì Bayern Munich khẳng định tiền vệ người Pháp là Messi của họ.

Năm 2009, Franck Ribery suýt chút nữa đã đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, ở giờ phút quyết định, tiền vệ người Pháp đã quyết định ở lại Bayern vì ban lãnh đạo “Hùm xám” khẳng định sẽ biến anh thành Messi ở Allianz Arena.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Uli Hoeness người là chủ tịch đội bóng và trở lại sau đó và nói chuyện với Karl-Heinz Rummenigge. Họ nói với tôi rằng, tôi không nên ra đi vì Bayern cần tôi họ sẽ làm cho tôi quan trọng ở Bayern như Messi ở Barca” -  Franck Ribery cho biết.

Franck Ribery cua Bayern la Messi o Allianz Arena hinh anh
Franck Ribery là Messi của Bayern Munich

“Real Madrid đã cố gắng họ muốn tôi rời Bayern. Tôi không biết Bayern muốn họ trả bao nhiêu tiền, nhưng tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở đây” – tiền vệ người Pháp nói thêm.

Franck Ribery đã ra sân gần 300 trận cho Bayern và giành tới 14 danh hiệu lớn nhỏ cùng “Hùm xám” xứ Bavaria. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang dính chấn thương, mới đây anh đã bỏ lỡ trận đấu với Borussia Dortmund.

Nói về chấn thương của mình, Franck Ribery của Bayern cho biết: “Ở thời điểm này, tôi cảm thấy rất thoải mái, dù tôi đang dính chấn thương. Tôi không ngờ là mắt cá chân của tôi lại gây rắc rối với tôi nhiều như vậy sau trận đấu với Shakhtar Donetsk. Mặc dù vậy, tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất, tôi sẽ chờ đợi để nó được tốt hơn”.

Franck Ribery và các đồng đội ở Bayern đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay. Ở Bundesliga, “Hùm xám” dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối khi có 67 điểm sau 27 vòng đấu, hơn Wolfsburg  đội đứng thứ 2 tới 10 điểm.

Ở đấu trường Champions League, Bayern gặp đối thủ khá dễ thở là Porto ở vòng tứ kết. Nếu thầy trò Pep Guardiola thi đấu xuất sắc như thời gian qua, họ hoàn toàn có cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay./.

Xem tin tức bóng đá Đức mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X