Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Franck Ribery không thể đá trận mở màn Bundesliga

Thứ Sáu 17/07/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Franck Ribery khiến HLV Pep Guardiola đau đầu khi chưa thể trở lại thi đấu ở mùa giải mới.

Franck Ribery dính chấn thương ở giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải 2014/2015 khiến Bayern bị Barca loại khỏi Champions League và cũng bị loại ở Cúp quốc gia Đức. Danh hiệu duy nhất mà “hùm xám” đoạt được là chức vô địch Bundesliga.

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương mắt cá chân, những tưởng tiền vệ Franck Ribery đã sẵn sàng cho mùa giải mới, nhưng ở phát biểu mới đây của HLV Pep Guardiola, tiền vệ người Pháp vẫn ngồi chơi xơi nước ở vòng đấu đầu tiên của Bundesliga 2015/2016.

 Franck  Ribery khong the da tran mo man Bundesliga hinh anh
Chấn thương Ribery vẫn chưa bình phục hoàn toàn

“Franck Ribery không sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của mùa giải, nhưng chấn thương đang hồi phục tốt, tôi là người rất lạc quan” – chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Valencia.

Ở vòng đấu mở màn Bundesliga 2015/2016, Bayern sẽ đối đầu với Hamburg (15/8). Mặc dù Franck Ribery chấn thương nhưng “hùm xám” xứ Bavaria hoàn toàn có thể giải quyết nhanh gọn Hamburg và giành 3 điểm nếu chơi đúng sức.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Bayern đã chi 29 triệu bảng để tăng cường lực lượng, ba cầu thủ đã cập bến Allianz Arena là: Douglas Costa, Joshua Kimmich và Sven Ulreich.

Hiện tại, Bayern đang nhắm tới tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Theo báo chí Đức và Italia, các nhà đương kim vô địch sắp có được chữ ký của tiền vệ người Chile với giá 40 triệu euro./.

Xem thêm tin tức bóng đá Đức

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X