Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Franck Ribery: "Bayern sẽ chiến thắng Dortmund trong trận chung kết Champions League"

Thứ Tư 22/05/2013 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich - Ribery đã tự tin tuyên bố rằng, Hùm xám xứ Bavaria sẽ giành được chức vô địch Champions League mùa giải năm nay, bởi một lý do rất đơn giản Bayern mạnh hơn nhiều so với Borussia Dortmund.

Bộ đôi của Bundesliga sẽ đối đầu nhau vào thứ 7 tới đây trên sân vận động Wembley để tranh giành chiếc cúp Champions League danh giá. Theo nhận định của các chuyên gia, mặc dù Bayern có vẻ nhỉnh hơn về mặt lực lượng, nhưng Dortmund cũng là một đội bóng khó lường và cơ hội để giành được danh hiệu này của cả hai đội là 50-50.

Tuy nhiên, theo Ribery thì Bayern hoàn toàn vượt trội hơn đội bóng của HLV Jurgen Klopp, việc đội bóng chủ sân Alianz Arena bỏ xa Dortmund với khoảng cách 25 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga trong mùa giải này đã chứng mính cho điều đó.

"Mặc dù tôi rất ấn tượng với cách họ (Borussia Dortmund) loại bỏ Real Madrid ở vòng bán kết Champions League năm nay, nhưng nếu nhìn nhận một cách chính xác, Bayern mạnh hơn hẳn so với Dortmund và điều đó đã được chúng tôi chứng tỏ ở Bundesliaga." Ribery tự tin tuyên bố.

Bayern Munich liệu có thể hóa giải được lối cohwoi tiqui taca
Bayern sẽ giành được chiến thắng trước Dortmund trong trận chung kết Champions League sắp tới?

Bên cạnh đó, "gã mặt thẹo" còn khẳng định rằng chỉ cần Bayern đá với đúng phong độ và thi đấu tập trung thì chức vô địch Champions League năm nay không thể nào tuột khỏi tay của Hùm xám xứ Bavaria.

"Nếu Bayern đá với đúng phong độ vốn có và thi đấu tập trung thì chắc chắn chúng tôi sẽ giành được chiến thắng trong trận chung kết sắp tới với Dortmund. Chúng tôi quá hiểu Dortmund bởi đã gặp họ rất nhiều ở Bundesliga, đây là một điều cực kỳ quan trọng,nó là cơ sở để chúng tôi tự tin vào việc đánh bại họ trong cuộc đối đầu ở Wenbley." Cầu thủ người Pháp này khẳng định.

Đồng thời, Ribery cũng nói rằng, bởi vì chưa biết đến bao giờ Bayern mới có thể có cơ hội lớn như thế này để giành được chiếc cúp Champions League, nên trong trận đấu tới đây, họ sẽ phát huy những gì tốt nhất của mình và làm tất cả mọi điều để hướng tới một chiến thắng trước Dortmund.

"Tôi không biết liệu chúng tôi đến bao giờ mới có một cơ hội rõ ràng như thế này để lên ngôi ở châu Âu, chính vì vậy chúng tôi sẽ phát huy những gì tốt nhất và làm tất cả mọi điều để có thể đưa chiếc cúp Champions League này về phòng truyền thống của câu lạc bộ trong trận đấu ở Wembley." Ribery chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X