Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern tiết lộ “liều doping” giúp Lewy tỏa sáng ở Bundesliga

Chủ Nhật 31/05/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick tiết lộ những gì đã nói với Robert Lewandowski trước khi tiền đạo người Ba Lan làm tung lưới Fortuna Dusseldorf.

Nhà cầm quân 55 tuổi chỉ đơn giản là nhắc lại cho học trò rằng anh chưa từng làm tung lưới đội chủ sân Merkur Spiel-arena.

Lewandowski tiếp nối thành tích ấn tượng

Robert Lewandowski đã lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Bayern trước Fortuna Dusseldorf tại vòng 29 Bundesliga. Điều đó đồng nghĩa với chân sút người Ba Lan đã làm tung lưới cả 18 CLB tại giải đấu.

HLV Bayern tiết lộ liều doping giúp Lewandowski tỏa sáng hình ảnh
Lewandowski mới có cú đúp trước Dusseldorf

Tổng cộng, Lewandowski cũng đã có 29 bàn ở Bundesliga mùa này, vượt qua Ciro Immobile (27) trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. Từ khi tái khởi động hạng đấu cao nhất nước Đức, anh đã có 7 bàn sau 4 trận, thành tích rất ấn tượng.

Flick tiết lộ “liều doping”

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Flick chia sẻ một chi tiết: “Tôi đã nói với Robert Lewandowski rằng tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng cậu ấy chưa ghi bàn vào lưới Fortuna Dusseldorf và cậu ấy nên thay đổi điều đó càng sớm càng tốt. Và Lewandowski đã làm được điều đó.”

Chiến thắng trên giúp Bayern tạo khoảng cách 10 điểm trước Dortmund trước khi đội thứ 2 Bundesliga bước vào chuyến làm khách của đội bét bảng Paderborn. Chức vô địch thứ 8 liên tiếp đang ở rất gần “Hùm xám”.

HLV Bayern tiết lộ liều doping giúp Lewy tỏa sáng ở Bundesliga hình ảnh 2
HLV Flick tiết lộ điều đã nói với học trò

Bayern không chỉ đứng đầu điểm số mà còn là bàn thắng khi có 86 bàn sau 29 trận đã qua. Nhưng Flick khẳng định cột mốc 100 bàn không phải là ưu tiên hàng đầu khi họ phải ghi 14 bàn trong 5 trận còn lại.

Ông nói: “Có những mục tiêu khác quan trọng hơn với tôi. Chúng tôi có một mùa giải rất thành công. Nếu chúng tôi có thể ghi thêm các bàn thắng, điều đó thậm chí còn tốt hơn.”

“Nhưng hiện tại, trọng tâm là Bundesliga với việc kết thúc giải đấu ở vị trí như chúng tôi hiện nay.”


Trong khi đó, cá nhân Lewandowski cũng lập những cột mốc khác. Với 43 bàn trên mọi đấu trường, anh cân bằng thành tích ghi bàn nhiều nhất trong một mùa với mùa 2016-17 (43) và vượt qua mùa 2015-16 (42) dù chỉ mất 37 trận thay vì 47 và 51 trận.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X