Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern công bố HLV trong phần còn lại mùa giải 2019-20

Chủ Nhật 22/12/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansi Flick sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò HLV trưởng của Bayern Munich trong phần còn lại của mùa giải 2019-20.

Đội bóng xứ Bavaria xác định nhà cầm quân 54 tuổi sẽ tiếp tục công việc trong phần còn lại của chiến dịch và được xem xét ở lại lâu dài.

Sau khi Niko Kovac bị sa thải vào tháng 11, Hansi Flick đã thay thế trong thời gian qua. Trải qua 10 trận trên mọi đấu trường, niềm tin nơi HLV tạm quyền này đã tăng lên đáng kể.

Bayern công bố HLV Hansi Flick phần còn lại mùa giải 2019-20 hình ảnh
Hansi Flick đang tạo được niềm tin từ lãnh đạo

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic mới thống nhất rằng tiếp tục giữ lại Flick thay vì tìm kiếm người mới. Sau chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg hôm thứ 7, Bayern đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của RB Leipzig xuống còn 4 điểm trước kỳ nghỉ đông.

Rummenigge mới công bố tương lai của Flick: “Các thành viên của Bayern Munich rất hài lòng với công việc của Hansi Flick. Dưới thời ông ấy làm HLV trưởng, đội bóng đã có sự phát triển, cả về chất lượng lối chơi và kết quả đạt được.”

“Chúng tôi lập kỷ lục mới trong lịch sử 29 năm của Champions League với 6 chiến thắng sau 6 trận đấu ở vòng bảng. Tại Bundesliga, chúng tôi đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu BXH.”

“Tôi tin chắc rằng Bayern sẽ tiếp tục tiến bộ vào năm tới. Chúng tôi đã thể hiện rõ điều đó trong vài trận đấu gần đây, cụ thể là chơi thứ bóng đá hấp dẫn và thành công.”

Trước đó, Bayern được cho là để ý tới Thomas Tuchel của PSG và Erik ten Hag của Ajax cho vai trò HLV chính thức trước khi bước vào lượt về. Tuy nhiên, nếu làm tốt ở phần còn lại mùa này, Flick có thể được giữ chân trong hợp đồng lâu dài.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X