Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern bóng gió mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1

Thứ Hai 30/12/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick thừa nhận sẽ khó khăn cho Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga khi RB Leipzig đang dẫn đầu.

Nhà cầm quân 54 tuổi tiết lộ đang tìm thêm viện binh vào tháng 1 khi “Hùm xám” cố gắng bắt kịp khoảng cách 4 điểm với ngôi đầu.

Bayern thất thế ở Bundesliga


Trước kỳ nghỉ đông, Bayern đứng thứ 3 ở Bundesliga với 4 điểm kém hơn ngôi đầu của RB Leipzig và 2 điểm kém hơn đội đứng thứ 2 là Borussia M’gladbach. Trong màn so tài trực tiếp với Leipzig, hai đội hòa nhau 1-1 vào tháng 9.

Hansi Flick bóng gió Bayern mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 hình ảnh
Bayern Munich đang xếp thứ 3 tại Bundesliga

Đánh giá về đội đang dẫn đầu Bundesliga, Hansi Flick không nghi ngờ gì rằng họ là đối thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch mùa này. “Trong tất cả các đối thủ của chúng tôi, Leipzig có tiềm năng lớn nhất và nhiều chiều sâu đội hình nhất”, Flick nói với tờ Kicker.

“Leipzig có một đội hình tốt, cân bằng. Điều quan trọng là các lựa chọn thứ 2 và thứ 3 của họ có cùng chất lượng. Hiện tại, Leipzig có lợi thế song các đội như Borussia Dortmund, Borussia Monchengladbach, Schalke và Bayer Leverkusen không thể xem thường.”

Có thể bổ sung nhân sự


Những chấn thương dài hạn của Niklas Sule và Lucas Hernandez ảnh hưởng đến hàng thủ Bayern. Flick và người tiền nhiệm Niko Kovac đã phải vá víu để duy trì sự chắc chắn.

Điển hình là trường hợp của David Alaba khi phải từ hậu vệ trái sở trường về đá trung vệ khi cần. Nhìn về tương lai, Flick sẽ có thêm những lựa chọn từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ông nói thêm: “Một sự bổ sung ở hàng thủ sẽ rất có ích cho chúng tôi. Tôi đã nói chuyện với những người đứng đầu CLB là Karl-Heinz Rummenigge và Hasan Salihamidzic về việc này.”

Sau kỳ nghỉ đông, Bayern trở lại Bundesliga với chuyến làm khách trên sân Hertha Berlin của người cũ Jurgen Klinsmann vào tối ngày 19/1.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X