Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Được Premier League chèo kéo, HLV Bayern có bị phân tâm?

Thứ Bảy 07/03/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick khẳng định vẫn đang tập trung làm việc cho Bayern Munich bất chấp những liên hệ từ Premier League.

Flick chứng tỏ được tài năng

Trong tuần này, tạp chí Kicker tiết lộ Hansi Flick đang thu hút sự quan tâm từ một số CLB tại Premier League sau dấu ấn mạnh mẽ tại Bayern Munich. Lên thay Niko Kovac đầu tháng 11, HLV 55 tuổi đã giúp “Hùm xám” cải thiện rõ rệt.

Từ chức danh tạm quyền, Flick đã được bổ nhiệm dẫn dắt chính thức. 20 trận đã qua trên mọi đấu trường, ông giúp Bayern thắng tới 17 còn lại là 2 thất bại và 1 trận hòa.

Được Premier League chèo kéo, HLV Hansi Flick có bị phân tâm hình ảnh
Hansi Flick vẫn tập trung làm việc cho Bayern

Tập trung tại Bayern

Nhưng hợp đồng của Flick với Bayern chỉ có thời gian đến hết mùa 2019-20. Đội bóng nước Đức vẫn tính chuyện mời Pep Guardiola hay Mauricio Pochettino về dẫn dắt. Đó là lý do những CLB ở Premier League tính mời Flick hợp tác.

Dù vậy, đây không phải điều khiến Flick bận tâm. Ông nói với phóng viên: “Hiện tại mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ hàng ngày.”

“Tôi đang ở Bayern Munich vào lúc này và hoàn toàn tập trung cho đội bóng. Đã có những điều được thỏa thuận và mọi thứ khác không liên quan đến tôi.”

Bayern sẽ đối mặt với Augsburg ở Bundesliga vào chủ nhật. Đội bóng của Flick hiện đang dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn RB Leipzig. Ở lượt đi, Bayern đã bị Augsburg cầm hòa 2-2 tại sân WWK Arena hồi tháng 10.

Về tình hình nhân sự Bayern trước trận đấu vòng 25 Bundesliga, Flick cho hay: “Javi Martinez và Lucas Hernandez đều tập luyện bình thường và có thể ra sân. Nhưng Kingsley Coman thì không thể.”

Trước đợt nghỉ quốc tế cuối tháng 3, Bayern sẽ có 4 trận đấu lần lượt với Augsburg, Union Berlin, Frankfurt tại Bundesliga và lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X