Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern nói gì trước cơ hội dẫn dắt ĐT Đức?

Thứ Bảy 13/03/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick bác bỏ những đồn đoán rằng mình là người phù hợp để thay thế Joachim Low trên cương vị HLV ĐT Đức.

Joachim Low gần đây đã thông báo rằng sẽ chia tay công việc HLV trưởng ĐT Đức sau hơn 15 năm đảm nhận. VCK Euro mùa hè này là giải đấu cuối cùng ông nắm quyền tại Die Mannschaft.

Hansi Flick nói gì trước cơ hội dẫn dắt ĐT Đức hình ảnh
Low mới thông báo sẽ chia tay ĐT Đức

Hansi Flick được coi là một trong những ứng viên tiềm năng kế nhiệm Low. Dù vậy, thuyền trưởng đương nhiệm của Bayern Munich khẳng định không quan tâm đến ghế nóng ĐTQG.

Flick nói với các phóng viên: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2023 và muốn thành công cũng như giành được những danh hiệu cùng Bayern Munich. Đây không phải lúc để suy đoán về tương lai của tôi.”

“Tôi quan tâm đến CLB của mình và vào những gì trước mắt. Tôi hiện đang dẫn dắt Bayern và chuẩn bị có trận đấu với Werder Bremen. Như tôi đã nói, những suy đoán không phải là vấn đề đối với tôi.”

HLV Flick
HLV Flick tạm thời chỉ nghĩ về Bayern

Flick không phải là HLV tên tuổi duy nhất được liệt vào danh sách có thể dẫn dắt ĐT Đức. Jurgen Klopp cũng nằm trong đó bên cạnh Ralf Rangnick, người thừa nhận sẵn sàng tiếp quản nhiệm vụ tại Die Mannschaft.

Flick dành lời ca ngợi cho Low, người đã cùng ĐT Đức chinh phục World Cup 2014: “Low đã làm được rất nhiều điều cho bóng đá Đức. Ông ấy có thể rất tự hào về những gì mình đã đạt được.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X