Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern hy vọng Thiago không bị Liverpool cám dỗ

Thứ Bảy 27/06/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansi Flick nhấn mạnh mong muốn giữ Thiago Alcantara ở lại Bayern Munich.

HLV trưởng “Hùm xám” không nghi ngờ gì về chất lượng của tiền vệ người Tây Ban Nha và hy vọng anh ấy sẽ ở lại trong thời gian này.

Thiago chưa gia hạn với Bayern

Hợp đồng của Thiago Alcantara với Bayern hết hạn vào năm 2021. Dù đã thuyết phục được những người như Thomas Muller và Manuel Neuer ở lại, đội chủ sân Allianz Arena chưa thể làm điều tương tự với cựu thành viên Barcelona.

HLV Bayern hy vọng Thiago Alcantara không bị Liverpool cám dỗ hình ảnh
Thiago chưa đồng ý gắn bó với Bayern

Với phong độ của Joshua Kimmich và Leon Goretzka ở trung tuyến từ khi Bayern thi đấu lại, một số người hâm mộ tự hỏi việc gia hạn với Thiago có cần thiết hay không. Cầu thủ 29 tuổi hiện đang dính chấn thương háng và không thể ra sân.

Từ đầu mùa, Thiago chỉ có 3 bàn thắng sau 24 lần xuất hiện ở Bundesliga. Dù cùng Bayern vô địch giải lần thứ 8 liên tiếp, dấu ấn của anh không quá nổi trội.

Flick hy vọng anh ở lại

Tuy nhiên, phẩm chất của Thiago vẫn được HLV Flick đề cao. Ông hy vọng tiền vệ sinh ở Ý sẽ ở lại Bayern dù được liên hệ với Liverpool – nhà tân vô địch Premier League.

 Flick nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu vòng cuối Bundesliga với Wolfsburg: “Không có tin tức nào mới về hợp đồng. Chúng tôi luôn nói chuyện, hầu như mỗi ngày, nhưng chưa có tin tức gì thêm.”

HLV Hansi Flick
HLV Flick đánh giá cao cầu thủ Tây Ban Nha

“Tôi thấy Thiago hàng ngày khi tập luyện và tại các trận đấu. Luôn có những chuyên gia đưa ra ý kiến riêng của họ. Khi bạn nhìn thấy Thiago trên sân và trong tập luyện, bạn thấy chất lượng phi thường của cậu ấy khi kiểm soát bóng.”

“Tôi chưa từng thay đổi quan điểm về chất lượng của Thiago. Cậu ấy mang lại cho đội bóng những điều mới mẻ. Đó là một cầu thủ xuất sắc và chắc chắn là hữu ích với đội bóng. Đó là ý kiến của tôi.”


Bayern cũng được cho là nhắm đến những cầu thủ như Leroy Sane của Man City hay Achraf Hakimi đang được Real Madrid cho Borussia Dortmund mượn. Đội bóng vùng Ruhr mới chiêu mộ Thomas Meunier và đó là dấu hiệu của việc Hakimi sẽ ra đi.

Về cầu thủ người Ma Rốc, Flick cho hay: “Hakimi hiện đang có hợp đồng với Dortmund và tôi nghĩ cậu ấy vẫn thuộc biên chế Real Madrid. Vì vậy, tôi không phải bận tâm về điều đó.”

“Hiện tại, rất khó khăn liên quan đến việc chuyển nhượng. Đó là lý do tại sao tôi muốn đứng ngoài cuộc. Hasan Salihamidzic (giám đốc thể thao của Bayern) và tôi đang trao đổi rất tốt. Tôi có niềm tin rằng chúng tôi sẽ có một đội hình mạnh cho mùa giải mới.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X