Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Flick: "Lewandowski có thể chạm đến kỷ lục của Gerd Muller"

Thứ Hai 18/05/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đã được HLV Flick ủng hộ phá vỡ kỷ lục ghi 40 bàn một mùa của huyền thoại Gerd Muller.
Lewandowski đã nâng thành tích ghi bàn của mình lên thành 26 bàn thắng sau 24 trận ở Bundesliga và 40 bàn trên mọi đấu trường. Quả penalty thành công của anh đã giúp “Hùm xám” nhẹ nhàng đánh bại Union Berlin với tỉ số 2-0 hôm qua.

Flick Lewandowski có thể chạm đến kỷ lục của Gerd Muller hình ảnh

Flick: "Lewandowski có thể chạm đến kỷ lục của Gerd Muller"


Trong trận đấu đầu tiên trở lại sau khi mùa giải tạm hoãn vì virus corona, Bayern đã áp đảo đối thủ dù màn trình diễn không thật sự xuất sắc. Tầm ảnh hưởng của Lewandowski cũng không quá lớn nhưng anh vẫn là nguồn bàn thắng chủ yếu của đội bóng xứ Bavaria. Và HLV Hansi Flick cho rằng ngôi sao người Ba Lan sẽ còn là cơn ác mộng với các đối thủ trong phần còn lại của mùa giải.

Bayern còn 8 trận đấu nữa để khép lại Bundesliga năm nay. Do đó, Lewandowski cần một nỗ lực thần kỳ nếu muốn phá vỡ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller. Nhưng HLV Flick khẳng định Lewandowski hoàn toàn có thể chạm cột mốc này nếu nhận được sự giúp đỡ phù hợp.

“Lewandowski đang tạo ấn tượng tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đang đạt phong độ cao nhất. Hôm nay chúng tôi không thể phối hợp tốt với cậu ấy và chúng tôi cũng cần phải tấn công tốt hơn.

Nhưng Lewandowski vẫn ghi bàn. Cậu ấy đang ở mốc 26 bàn và có 8 trận đấu nữa để phá vỡ kỷ lục của Gerd Muller. Đó không phải thử thách dễ dàng nhưng cậu ấy có khả năng để làm điều đó. Nếu ai đó có thể phá vỡ kỷ lục của Muller thì đó chính là Lewandowski”.

Video tổng hợp trận đấu Union Berlin 0-2 Bayern Munich:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X