Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người lý tưởng nhất để dẫn dắt Bayern vào lúc này

Thứ Hai 06/04/2020 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó không ai khác ngoài Hansi Flick – người mới được Bayern Munich dành một hợp đồng dài hạn và rất được tiền bối Jupp Heynckes ủng hộ.

Người đàn ông 74 tuổi cảm thấy CLB cũ đã rất sáng suốt khi trao tương lai lâu dài vào bàn tay chèo lái của cựu trợ lý của Niko Kovac.

Flick dẫn dắt Bayern lâu dài

Hôm thứ 6, Hansi Flick đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bayern Munich trên cương vị HLV trưởng. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng mà lãnh đạo “Hùm xám” dành cho nhà cầm quân 55 tuổi với công sức thời gian qua.

Hansi Flick là lý tưởng nhất để dẫn dắt Bayern vào lúc này hình ảnh
Flick mới được Bayern dành hợp đồng 3 năm

Lên thay Niko Kovac bị sa thải vào tháng 11, Flick đã làm tốt với tư cách tạm quyền khi mang lại một loạt chiến thắng cho Bayern. Được bổ nhiệm chính thức với thời hạn đến hết mùa 2019-20, ông vẫn đưa đội bóng đi đúng hướng.

Với 18 chiến thắng tới sau 21 trận trên mọi đấu trường, Bayern của Flick vươn lên dẫn đầu BXH Bundesliga với 4 điểm nhiều hơn đội thứ 2. Họ cũng vào bán kết cúp Quốc gia, đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League khi hạ Chelsea 3-0 ở lượt đi ngay trên sân khách.

Được Heynckes ủng hộ

Chứng kiến sự vươn lên của Bayern, Heynckes có lời khen và tin Flick được dành hợp đồng dài hạn là lựa chọn đúng đắn của CLB. Người giúp đội bóng vùng Bavaria giành cú ăn 3 nổi tiếng mùa 2012-13 nói với DPA:

Jupp Heynckes phat bieu truoc tran Bayern vs Real
Heynckes ủng hộ CLB cũ với quyết định trên

“Bayern đã đưa ra quyết định sáng suốt thông qua việc ký hợp đồng với Hansi Flick làm HLV trưởng lâu dài. Đối với tôi, đó là HLV lý tưởng bởi anh ấy đã có nhiều kinh nghiệm ở các vị trí khác nhau trong quá khứ.”

“Phẩm chất của anh ấy là năng lực chuyên môn, khả năng lãnh đạo trong mọi lĩnh vực, sự nghiêm túc, đoàn kết và phong thái đĩnh đạc xuất sắc. Tôi chúc anh ấy và Bayern thành công rực rỡ ở cả 3 giải đấu.”

Heynckes thậm chí đã đóng một vai trò tư vấn trong việc bổ nhiệm Flick. Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ với Bild hôm thứ 7 rằng đã tham khảo ý kiến HLV kỳ cựu về Flick trước khi các bên đàm phán.

Rummenigge nói: “Theo quan điểm của Heynckes, Flick là một sự phù hợp tuyệt đối cho Bayern. Đó là sự đồng cảm của chúng tôi và những người đã từng gắn bó mật thiết với CLB.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X