Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick hy vọng Alaba sẽ ở lại Bayern

Thứ Sáu 30/10/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Flick cho rằng David Alaba đã chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay và vẫn nuôi hy vọng cầu thủ người Áo sẽ ở lại Bayern Munich.
Hợp đồng của Alaba với Bayern sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21 này. Những buổi đàm phán căng thẳng về bản hợp đồng mới đã khiến cha của Alaba có lời qua tiếng lại với thành viên ban lãnh đạo đội bóng là Uli Hoeness.

Ông George Alaba phản ứng rất giận dữ khi Hoeness cho rằng con trai ông chỉ quan tâm đến tiền. Hoeness cũng cho rằng Alaba đang lan truyền những lời nói dối bẩn thỉu tới công chúng.

HLV Flick hy vọng Alaba sẽ ở lại Bayern hình ảnh

HLV Flick hy vọng Alaba sẽ ở lại Bayern


Vì lý do đó, Alaba đã được cho là sẽ rời khỏi Bayern. “Hùm xám” đứng trước nguy cơ mất một thành viên quan trọng trong đội hình vô địch Champions League mùa trước sau khi đã mất Thiago Alcantara vào tay Liverpool hồi hè.

Tuy nhiên, HLV Hansi Flick vẫn lạc quan và cho rằng những tin đồn không ảnh hưởng tới màn trình diễn của Alaba trên sân. Mùa này, Alaba cũng đã xuất phát 7 trận trên mọi đấu trường.

“Trước Bielefeld, Atletico và Frankfurt, Alaba đã chơi rất tốt. Tôi cảm giác cậu ấy vẫn giữ được đẳng cấp tương tự như mùa giải trước, rất tập trung, là một tiếng nói có trọng lượng trên sân và là một trong những cầu thủ chỉ huy hàng phòng ngự của chúng tôi. Tôi không nhận thấy sự khác biệt gì về đẳng cấp của cậu ấy.

Tôi không khiến mình bận tâm về thị trường chuyển nhượng mùa đông. Tôi vẫn hy vọng Alaba sẽ ký hợp đồng với Bayern bởi vì tôi nghĩ cậu ấy biết tình hình ở Munich hiện tại. Được tập luyện với một đội bóng có bầu không khí tốt rất là vui vẻ. Chúng tôi chơi một thứ bóng đá đẹp và đây là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

Thể lực của mọi cầu thủ ở đây đang đạt mức cao nhất và tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải nghỉ 2 lần về chuyện đổi CLB. Đó là quyết định của Alaba và chúng tôi phải tôn trọng nó. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Cậu ấy phải đưa ra quyết định, cảm giác của tôi không liên quan gì”.


Sao Bayern ăn mừng rách áo vì... bắp tay quá to
Sau khi ghi bàn vào lưới Lokomotiv, tiền vệ Goretzka của Bayern để lộ vết rách lớn trên tay áo vì bắp tay quá to
Kimmich thừa nhận Bayern gặp may trước Lokomotiv
Joshua Kimmich cho rằng Bayern đã may mắn khi vượt qua Lokomotiv với tỉ số 2-1 đêm qua.
Video Lokomotiv vs Bayern Munich link xem kết quả c1 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Lokomotiv vs Bayern Munich 1-2 bảng A Champions League đêm qua rạng sáng nay 28/10/2020.Link xem video bàn thắng Lokomotiv vs Bayern...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X