Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern hài lòng với chiến thắng vùi dập trước Schalke

Chủ Nhật 26/01/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansi Flick vui mừng khi Bayern Munich không những đại thắng Schalke mà còn thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của RB Leipzig.

Các nhà đương kim vô địch chỉ kém ngôi đầu đúng 1 điểm trên BXH Bundesliga và thuyền trưởng của họ không giấu sự hài lòng.

Bayern vùi dập Schalke


Bayern đã giành chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Schalke. Ở trận đấu trước đó, RB Leipzig đã bị đánh bại 2-0 bởi Eintracht Frankfurt và dù vẫn dẫn đầu song chỉ còn hơn “Hùm xám” có 1 điểm trên BXH Bundesliga.

Hansi Flick hài lòng với chiến thắng vùi dập trước Schalke hình ảnh
Bayern Munich vùi dập Schalke 5-0 trên sân nhà

Robert Lewandowski, Thomas Muller, Leon Goretzka, Thiago Alcantara và Serge Gnabry đã có mỗi người 1 bàn để Bayern đi đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở hạng đấu cao nhất nước Đức.

Flick rất vui mừng


Sau trận, HLV Hansi Flick đã bày tỏ sự vui mừng với cách đội bóng của mình đánh bại Schalke, đội cũng đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga. “Điều đó rất tốt”, Flick nói.

HLV Flick
HLV Flick vui mừng với màn trình diễn của "Hùm xám"

“Schalke thực sự gây ấn tượng trong trận đấu đầu tiên trong năm 2020 với Gladbach. Nhưng chúng tôi chơi ở đây và muốn thể hiện nhiều nhất triết lý của mình. Chúng tôi muốn nhanh chóng đánh bại đối thủ, gây áp lực lên họ sớm với cường độ cao.”

“Chúng tôi đã làm điều này rất tốt, đặc biệt là trong hiệp 1. Điều quan trọng là chúng tôi có được 3 điểm. Điều này sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn nữa. Chất lượng trong đội hình là tuyệt vời, và nếu tôi có thể tiếp tục nâng cao nó, tôi rất hài lòng.”

“Tất nhiên, đây là một ngày rất thành công đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá đẹp và thành công. Chúng tôi đang làm điều đó ngay bây giờ. Chúng ta cùng xem nó có tiếp tục hay không.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X