Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern chỉ ra sai lầm nghiêm trọng Coutinho đang mắc phải

Thứ Ba 25/02/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Bayern Munich, Hansi Flick cho rằng Philippe Coutinho đang cố gắng hết sức để gây ấn tượng và cuối cùng đã đưa ra quyết định sai lầm.

Ông thầy người Đức cảm thấy bản hợp đồng cho mượn của “Hùm xám” đã gây áp lực quá lớn cho bản thân và kết quả là màn trình diễn không tốt.

Coutinho tương lai bất định


Philippe Coutinho đã rời Liverpool để đến Barcelona vào tháng 1 năm 2018. Nhưng tại đội bóng xứ Catalonia, anh tiếp tục chật vật trong việc gây ấn tượng. 21 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong 76 lần ra sân vẫn là chưa đủ so với kỳ vọng đặt vào Coutinho.

HLV Bayern chỉ ra sai lầm nghiêm trọng Philippe Coutinho mắc phải hình ảnh
Coutinho vẫn chưa tỏa sáng như kỳ vọng ở Bayern

Tiền vệ người Brazil bị đẩy tới Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái trong một hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Hè này, nghe đâu Coutinho sẽ bị gửi trả Barca. Đội bóng Tây Ban Nha cũng muốn thu lại một phần khoản phí đã chi ra thay vì giữ anh lại.

Mắc sai lầm ở Bayern


Coutinho vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục HLV Flick, người cảm thấy cầu thủ này đang tự tạo quá nhiều áp lực cho mình. HLV trưởng Bayern nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea:

“Những màn trình diễn khi tập luyện của Coutinho luôn mang đến cho tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng. Đó là một cầu thủ tài năng. Nhưng cậu ấy đã đặt quá nhiều áp lực cho bản thân, cố gắng đặt dấu ấn của mình vào trận đấu.”


HLV Flick
HLV Flick chỉ ra vấn đề của tiền vệ người Brazil lúc này

“Hiện tại không phải tất cả các quyết định đều đúng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ nhưng cũng là một con người.”

Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cũng chưa quyết định có kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho hay không. Bên cạnh ca ngợi khả năng của cầu thủ 27 tuổi, ông cũng cảm thấy anh chưa thể hiện hết khả năng.

“Tại sao việc chuyển nhượng không mang tính chắc chắn? Đây là một câu hỏi khó”, Rummenigge nói với Sport Bild. “Tôi nghĩ rằng Coutinho đã chơi tốt trong một số trận đấu dù ở một số khác, cậu ấy có phần bị tâm lý.”

“Tôi không biết tại sao. Thực tế là tất cả chúng tôi đều tin rằng cậu ấy là một cầu thủ bóng đá đặc biệt, chúng tôi đã thấy điều đó trong tập luyện và đôi khi là ở các trận đấu.”

“Mọi người đều cố gắng giúp cậu ấy từ HLV tới đồng đội. Lúc này, chúng tôi phải hy vọng rằng trong những tuần quan trọng bắt đầu từ bây giờ, cậu ấy sẽ trở thành một nhân tố quan trọng giúp chúng tôi giành danh hiệu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X