Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern tiết lộ điều chưa hài lòng về Coutinho

Thứ Bảy 11/01/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền của Bayern Munich, Hansi Flick thừa nhận Philippe Coutinho là một cầu thủ tài năng nhưng cảm thấy sự hòa nhập của tiền vệ này với CLB là chưa hoàn hảo.

Coutinho hồi sinh ở Bayern


Philippe Coutinho gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn 1 mùa từ Barcelona vào ngày 19 tháng 8. Trước đó, anh trải qua 1 năm rưỡi đầy gian khó tại sân Camp Nou dù được nhận kỳ vọng lớn.

Sau 76 lần ra sân cho Barca, Coutinho đã ghi được 21 bàn thắng và cùng họ giành 2 chức vô địch La Liga liên tiếp. Tuy nhiên, nó chưa thể bằng so với những gì tuyển thủ Brazil thể hiện ở Liverpool.

HLV Bayern tiết lộ điều chưa hài lòng về Philippe Coutinho hình ảnh
Coutinho trên đà hồi sinh tại Bayern

Trước khi tới Barca, Coutinho đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Và anh đã tái hiện phần nào điều đó trong màu áo của Bayern mà điển hình là cú hat-trick vào lưới Werder Bremen trong chiến thắng 6-1 ngày 14 tháng 12 năm ngoái.

Tới nay, Coutinho đã đóng góp 6 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Bayern. Tại Champions League, anh cũng có 1 pha lập công và được nhiều cầu thủ Bayern ủng hộ ở lại lâu dài.

Nhưng Flick chưa hài lòng hoàn toàn


Flick khẳng định mong chờ nhiều hơn từ Coutinho. Trong một lần trả lời phóng viên, HLV tạm quyền của Bayern nói: “Coutinho là một cầu thủ bóng đá tài năng nhưng anh ấy vẫn cần phải tương tác nhiều hơn với các đồng đội.”

“Tôi không nghĩ chúng tôi đã thúc đẩy Coutinho phát huy hết khả năng hay chưa. Những buổi tập luyện tốt cho anh ấy. Có rất nhiều thứ được lên kế hoạch cho tuần tới, cả khi không bóng và có bóng. Hy vọng, anh ấy sẽ tiến bộ hơn nữa và cho thấy đẳng cấp của mình.”

Coutinho có thể sẽ góp mặt trong trận giao hữu của Bayern với Nichel, đánh dấu trận đấu đầu tiên của CLB trong năm mới 2020. Vào ngày 19/1 tới, họ sẽ trở lại Bundesliga với chuyến làm khách trên sân Hertha Berlin.

Trên BXH lúc này, Bayern chỉ có vị trí thứ 4 với 4 điểm kém hơn đội dẫn đầu Leipzig sau 17 vòng đấu. Ngay sau cuộc gặp với Hertha vào cuối tuần tới, Bayern sẽ chào đón Schalke đến Allianz Arena vào ngày 25 tháng 1.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X