Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Flick không yêu cầu Bayern mua sắm trong tháng 1

Thứ Sáu 08/01/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansi Flick đã loại trừ khả năng Bayern Munich thực hiện thương vụ lớn nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Bayern gặp khó khăn

Giống như tất cả các CLB khác, khâu tài chính của Bayern Munich đã bị ảnh hưởng đáng kể trong những tháng qua. Nguyên nhân chủ yếu tới từ sự vắng mặt của người hâm mộ trên sân bóng giữa đại dịch Covid-19.

Flick không yêu cầu Bayern Munich mua sắm trong tháng 1 hình ảnh
Bayern Munich vẫn đang phải chơi trên sân không khán giả

HLV Hansi Flick tiết lộ rằng vào tháng 1 này, khả năng sẽ có 1 hoặc 2 cầu thủ ra đi. Nhưng ở chiều ngược lại, người thuyền trưởng cho hay sẽ không tạo áp lực cho CLB chủ quản phải mang về những gương mặt mới trong thời điểm khó khăn này.

Flick chia sẻ với CLB

Flick nói: “Tôi muốn làm rõ về việc này: Tình hình hiện tại ảnh hưởng đến tất cả các CLB trên thế giới. Câu chuyện liên quan đến virus corona là rất phức tạp. Tôi muốn nói rõ rằng: Tôi không yêu cầu cầu thủ mới. Tôi biết tình hình của Bayern Munich là không dễ dàng vào lúc này.”

“Đội hình hiện tại theo ý tôi muốn sẽ là những gì tồn tại cho đến cuối mùa giải. Tôi không chắc liệu 1 hay 2 người có thể ra đi hay không. Có một số điều đã được nói đến nhưng hiện tại chúng tôi có chất lượng rất tốt trong đội hình và không tin rằng điều này sẽ thay đổi.”

HLV Flick
HLV Flick không yêu cầu có thêm tân binh

Vào đêm thứ 6, Bayern sẽ có trận đấu được dự báo gian khó trên sân M’gladbach. Tới lúc này, đội bóng xứ Bavaria đã ghi được 44 bàn sau 14 trận ở Bundesliga. Nhưng việc lọt lưới 21 bàn là điều đáng lo ngại với Flick.

Ông chia sẻ: “Chúng tôi phải hoàn thiện việc này. Đó không phải là vấn đề cụ thể ở hàng thủ. Vấn đề là tập thể phải cùng nhau giữ sạch lưới, tạo sự chắc chắn. Để làm được điều đó, bạn phải có một hàng thủ chắc chắn và tổ chức. Đây là điều chúng tôi đang hướng đến.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X