Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bị cầm hòa, Flick chia sẻ sự không hài lòng

Chủ Nhật 13/12/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hansi Flick cảm thấy Bayern Munich đã phải trả giá vì tinh thần không tốt trong trận hòa 1-1 trước Union Berlin, đặc biệt là trong hiệp 1.

Flick không hài lòng với Bayern

Bayern Munich đã bị dẫn trước chỉ sau 4 phút của trận đấu với Union Berlin tại Bundesliga sau cú đánh đầu tư Grischa Promel. Bàn thắng thứ 16 của Robert Lewandowski mùa này đã đưa trận đấu về thế cân bằng đầu hiệp 2.

Bayern bị cầm hòa, Hansi Flick chia sẻ sự không hài lòng hình ảnh
Bayern Munich chỉ có 1 điểm trên sân Union Berlin

Nhưng hơn 1 giờ còn lại, Bayern đã không thể tìm được thêm bàn thắng nào để có điểm tối đa. HLV trưởng Hansi Flick chia sẻ về trận đấu trên trang web chính thức của CLB:

“Những phút đầu tiên, chúng tôi không chơi như mong đợi. Bayern có thể phòng ngự tốt hơn trong bàn thua phải nhận. Khi những tình huống bóng đầu tiên nguy hiểm, chúng tôi đã thiếu bình tĩnh.”

“Chúng tôi chơi một cách an toàn với những đường chuyền hoặc bóng dài. Tôi không quá hài lòng với điều đó. Chúng tôi đã giải quyết vấn đề đó sau giờ nghỉ. Chúng tôi chơi điềm tĩnh hơn và chiếm không gian tốt hơn trong hiệp 2 để có bàn gỡ hòa.”

Hansi Flick
Hansi Flick không hài lòng với hiệp 1 của họ

“Tôi hài lòng hơn với hiệp 2. Bayern chắc chắn có thể chơi tốt hơn. Ý tưởng của chúng tôi là gây áp lực cho đối thủ. Ý tưởng của chúng tôi là gây áp lực cho đối thủ. Đây là một mùa giải khó khăn, chúng tôi đã biết trước điều đó.”

“Giờ đây, chúng tôi phải tận dụng những điều tích cực đã có và cải thiện những điều không như ý.”

Leon Goretzka của Bayern đã phải rời sân sớm trong trận vừa qua và Flick hy vọng học trò không dính chấn thương nghiêm trọng. Ông nói thêm: “Goretzka bị đau trong quá trình tăng tốc.”

“Chúng tôi vẫn chưa biết vấn đề cụ thể là gì. Chúng tôi sẽ thực hiện thêm các bài kiểm tra ở Munich và hy vọng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X