Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vô địch Champions League, Bayern đối diện một nghịch cảnh…

Thứ Năm 27/08/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick cho rằng Bayern Munich sẽ mất một số cầu thủ sau thành công ở Champions League.

Thuyền trưởng người Đức muốn giữ lại đội hình đã vô địch châu Âu nhưng lo ngại một số cầu thủ chủ chốt đang hướng đến cửa ra đi.

Bayern vô địch C1

Bayern Munich đã đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Champions League tại Lisbon. Họ có lần thứ 6 trong lịch sử lên đỉnh châu Âu và lần thứ 2 hoàn tất cú ăn 3 các danh hiệu quốc nội.

Sau vô địch Champions League, Bayern Munich đối diện nghịch cảnh… hình ảnh
Bayern vô địch Champions League mùa 2019-20

Tiền vệ Thiago Alcantara dự kiến sẽ ra đi vào mùa hè này. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge xác nhận anh sẽ không gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm. Trong khi đó, Ivan Perisic và Philippe Coutinho sẽ trở lại Barcelona sau khi kết thúc thời gian cho mượn.

Có thể mất trụ cột

Flick lo ngại Bayern có nguy cơ mất một số cầu thủ quan trọng. Nhưng ông tự tin rằng gã khổng lồ Bundesliga vẫn có thể đứng vững trước chiến dịch tiếp theo. Flick nói với tờ Die Zeit:

“Chúng tôi sẽ mất một số cầu thủ có chất lượng tuyệt vời, chúng tôi phải đối phó với điều đó. Nếu tôi có thể tiếp tục làm việc với đội hình này, điều đó thật tuyệt, nhưng nhiều đó là không thể.”

Sau vô địch Champions League, Bayern đối diện một nghịch cảnh… hình ảnh 2
Flick sợ rằng nhiều cầu thủ quan trọng sẽ ra đi

Mặc dù dẫn dắt Bayern đến thành công vang dội mùa 2019-20, Flick hiểu rằng đội bóng của mình sẽ phải chịu áp lực để duy trì phong độ cao trong mùa giải 2020-21. Nhưng ông khẳng định họ vẫn còn nguyên khát khao chinh phục.

Flick nói thêm: “Chúng tôi đã đạt được điều gì đó đặc biệt, điều có lẽ không phải tất cả chúng tôi đều nghĩ mình sẽ làm được. Nhưng tôi cũng biết rằng tất cả sẽ kết thúc vào thời điểm mùa giải mới bắt đầu.”

“Có một câu rất hay: Thành công không thể chiếm hữu, nó chỉ được mượn về mà thôi. Và người mượn phải trả tiền mỗi ngày. Tất nhiên, tôi có thể nói: Tôi đã đạt được những điều to lớn và có thể thư giãn đôi chút.”

“Nhưng điều đó không đáp ứng được những đòi hỏi mà tôi có trong cuộc sống của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X