Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina muốn chiêu mộ Diego

Thứ Tư 13/07/2011 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ tấn công của Bremen và Juventus Diego đang nằm trong tầm ngắm của Fiorentina.

Đội bóng xứ Florence sẵn sàng cho Diego một lối thoát khỏi tình trạng bế tắc ở Wolfsburg. Sự nghiệp sân cỏ của Diego quả lắm thăng trầm. Những năm tháng chói sáng ở Bremen trở thành tấm hộ chiếu đưa anh tới Juventus. Nhưng chỉ sau mùa giải duy nhất chơi mờ nhạt ở đây, Diego lại bị đẩy về Bundesliga cho Wolfsburg vào mùa Hè 2010.

Fiorentina để mắt tới Diego

Nhưng cũng chỉ sau một mùa giải ở đây, tương lai của Diego lại trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Ạnh không những không tái hiện được những màn trình diễn ấn tượng như ở Bremen ngày nào mà còn tỏ ra vô kỷ luật. Kết quả là Felix Magath quyết định bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011. Diego còn hợp đồng với Wolfsburg tới tháng 6/2014 nhưng đã biết chắc chắn mình phải tìm bến đỗ mới vì dù có ở lại Wolfsburg, anh cũng không có tương lai.

Dù cho đã bỏ ra 15,5 triệu euro mua lại Diego từ Juventus nhưng bây giờ chỉ cần nhận được khoảng 10 triệu euro là Wolfsburg sẵn sàng bán lại tiền vệ 26 tuổi người Brazil. Fiorentina không đặt tham vọng quá lớn ở mùa bóng 2011-2012 nhưng điều đó không có nghĩa họ thiếu mục tiêu. Đích ngắm của Mihajlovic và ban lãnh đạo "La Viola" là một suất dự Champions League.

Muốn thế họ nhất thiết phải tăng cường lực lượng. Từ khi bắt đầu kỷ chuyển nhượng mùa Hè đến nay, đội bóng miền Trung Italia chưa thực hiện được bất kỳ vụ tuyển mộ đáng kể nào. Không những thế lực lượng của "La Viola" còn suy yếu đi sau những sự ra đi của Mutu, Comotto (đều sang Cesena) và Donadel (tới Napoli). Họ mất 3 cầu thủ trải đều ở 3 tuyến và không thu về được đồng nào vì tất cả đều ra đi dưới dạng CNTD. Tổn thất đáng kể nhất dĩ nhiên là sự ra đi của Mutu. Dù gì chân sút người Romania vẫn là chủ lực trên hàng công của đội bóng áo Tím. Đấy là chưa kể chuyện Montolivo rời sân Artemio Franchi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thế nên, Fiorentina càng phải củng cố lực lượng. Đội bóng miền Trung Italia đã được liên hệ với Aquilani, nhưng người đại diện của tiền vệ 27 tuổi lại phủ nhận tin này. Bây giờ đến lượt Diego được nhắc tên. Cầu thủ người Brazil có quốc tịch Italia nên nếu lấy anh, Fiorentina vẫn còn nguyên 2 suất trống dành cho cầu thủ ngoài EU. Đó cũng là một thuận lợi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X