Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund cảnh báo Sancho "còn phải học hỏi nhiều"

Thứ Tư 19/08/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre khẳng định mục tiêu số 1 của Man United là Jadon Sancho còn phải học hỏi rất nhiều điều.
Sancho đã vươn lên mạnh mẽ kể từ khi cập bến Dortmund hè 2017. Ngôi sao người Anh đã ghi được 34 bàn sau 99 trận đầu tiên cho đội bóng nước Đức, 20 bàn trong số đó đến ở mùa giải 2019/20 vừa qua.

Những màn trình diễn tốt của anh đã giúp đoàn quân của Favre giành ngôi Á quân Bundesliga mùa vừa qua và lọt vào vòng knock-out Champions League.

HLV Dortmund cảnh báo Sancho còn phải học hỏi nhiều hình ảnh

HLV Dortmund cảnh báo Sancho "còn phải học hỏi nhiều"


Man United đã xem Sancho là ưu tiên chuyển nhượng số 1 hè này. Nhưng Dortmund thì không muốn bán và đã “đuổi khách” bằng mức phí chuyển nhượng yêu cầu là 120 triệu euro. Các quan chức Dortmund cũng liên tục đăng đàn khẳng định Sancho sẽ ở lại thêm một mùa giải.

Favre thừa nhận Sancho là một cầu thủ chủ chốt của Dortmund nhưng hy vọng cậu học trò sẽ tiến bộ hơn về khâu phòng ngự và sức bền.

“Việc cậu ấy ở lại với chúng tôi là rất quan trọng. Điều đó dĩ nhiên cũng quan trọng với đội bóng. Sancho là một cầu thủ rất giỏi nhưng cậu ấy cũng phải ghi nhớ rằng mình còn nhiều điều phải học.

Cậu ấy cần phải khống chế bóng tốt hơn, chơi đầu tốt hơn và cải thiện khả năng phòng ngự. Cậu ấy không thể đơn giản là ngừng chạy và đứng im 10 phút rồi đột nhiên làm gì đó trong 10 phút tiếp theo. Tất cả mọi người trong đội cũng không được phép như thế”.


Sancho nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund mùa tới. Anh cũng đăng đàn bày tỏ niềm vui khi được chơi ở Dortmund và có lẽ không thể ra đi khi mức phí chuyển nhượng mà đội bóng nước Đức đòi hỏi trong mùa dịch này là quá khó đáp ứng.
Tin vắn MU chiều 18/8: MU làm 1 việc, Sancho sẽ lập tức quy thuận
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 18/8.
MU được khuyên mua một ngôi sao khác của Dortmund, không phải Sancho
Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Steve McClaren cho rằng Man United không cần Sancho mà người họ nên nhắm đến là Erling Haaland.
Thương vụ Jadon Sancho: Đừng lo, Zorc sẽ giải quyết hết!
Các ông chủ của BVB chỉ đơn giản là ra giá và chờ xem liệu người Anh có đáp ứng số tiền họ yêu cầu không. Người Anh đã không tin.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X