Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund lường trước khả năng mất Sancho và Hakimi

Thứ Ba 16/06/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre của Borussia Dortmund nhận ra không có gì đảm bảo cho tương lai của Jadon Sancho và Achraf Hakimi.

Cả hai cầu thủ trẻ trên thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu của châu Âu và khiến ông thầy người Thụy Sĩ nghĩ đến viễn cảnh họ ra đi sớm.

Sancho và Hakimi chưa rõ tương lai

Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Sancho trong 2 năm qua đã được các CLB Premier League liên hệ. Trong đó, sát sao nhất là Manchester United. Tương lai của Hakimi cũng không rõ ràng khi hợp đồng cho mượn anh từ Real Madrid hết hạn vào cuối mùa giải.

HLV Dortmund lường trước khả năng mất Sancho và Hakimi hình ảnh
Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Đến giờ, Dortmund vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Mặc dù tác động của đại dịch Covid-19 khiến thị trường chuyển nhượng trên khắp châu Âu thay đổi nhưng chưa rõ đội bóng Đức có thể giữ Sancho và tiếp tục có sự phục vụ của Hakimi hay không.

Favre hy vọng họ ở lại

Favre đã chuẩn bị cho viễn cảnh mất cả hai sao trẻ trên dù ông vẫn hy vọng họ sẽ ở lại Dortmund trong mùa 2020-21. “Chúng ta sẽ thấy sau mùa giải”, HLV người Thụy Sĩ nói với phóng viên.

“Tất nhiên, các cầu thủ có thể rời đi. Chúng tôi hy vọng họ sẽ ở lại, nhưng rất có thể họ sẽ ra đi. Mọi người đã đề cập đến hai người mà chúng tôi chắc chắn không rõ là Hakimi và Sancho.”

“Tất nhiên, họ có thể ở lại với Dortmund, điều này sẽ rất tốt cho tôi. Nhưng chúng ta cùng chờ chúng tôi làm gì, dù là ở hàng phòng ngự, tiền vệ hay tấn công.”

HLV Dortmund lường trước khả năng mất Sancho và Hakimi hình ảnh 2
Favre lường trước khả năng 2 sao trẻ ra đi

Dortmund tiếp đón Mainz vào đêm thứ 4 ở trận kế tiếp của Bundesliga. Nhưng Bayern Munich có thể đã vô địch giải đấu nếu đánh bại Werder Bremen trước đó 1 ngày.

Favre vui vẻ chúc mừng Hansi Flick giúp Bayern giành chức vô địch Bundesliga thứ 8 liên tiếp. Nhưng ông vẫn cảm thấy mọi thứ có thể khác đi nếu Dortmund được hưởng penalty khi Jerome Boateng để bóng chạm tay trong vòng cấm khi hai đội chạm trán vào tháng trước, nơi Dortmund để thua 1-0.

Favre nói: “Tôi rất mừng cho đồng nghiệp của mình tại Bayern. Ông ấy đang làm rất tốt. Tôi chỉ có thể chúc mừng ông ấy. Nhưng tôi vẫn không thể quên trận đấu của chúng tôi với Bayern.”

“Đó là một quả phạt đền rõ ràng vào phút thứ 60 (Haaland sút bóng chạm tay Boateng). Và mọi thứ sẽ được thay đổi. Chúng tôi đã thất bại. Nhưng sau cùng, chúng ta phải thừa nhận rằng Bayern rõ ràng là đội hay nhất.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X