Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Haaland là cầu thủ đặc biệt, sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới!’

Thứ Ba 14/01/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre của Borussia Dortmund nhìn thấy điều đặc biệt từ Erling Braut Haaland và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Haaland chuyển tới Dortmund


Erling Haaland đã ghi 28 bàn sau 22 trận cho Salzburg trong nửa đầu mùa giải này bao gồm 8 bàn tới trong 6 trận vòng bảng Champions League. Qua đó, cầu thủ 19 tuổi này đã thu hút sự quan tâm của một loạt các CLB bao gồm Juventus và Manchester United.

Dù vậy, Dortmund mới là những người giành chiến thắng trong cuộc đua này và với giá chỉ 20 triệu euro. Đầu tháng này, Haaland đã bay sang trại huấn luyện giữa mùa ở Malaga, Tây Ban Nha tập trung cùng các đồng đội mới.

Erling Haaland là cầu thủ đặc biệt, sẽ vươn tới đẳng cấp cao hình ảnh
Haaland chuyển tới Dortmund thay vì một tên tuổi lớn

Các thành viên Dortmund hiện đã trở lại Đức để sẵn sàng cho nửa sau mùa giải. Haaland có thể ra mắt với Augsburg tại Bundesliga cuối tuần này.

Favre ca ngợi học trò


HLV Lucien Favre không nghi ngờ rằng Haaland có thể tái hiện phong độ làm bàn ấn tượng trong màu áo Dortmund. “Tôi nghĩ rằng đây là một vụ chuyển nhượng rất tuyệt vời. Haaland có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có một điều gì đó đặc biệt”, ông nói với Kicker.

“Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng tuyệt vời cho Salzburg. Tôi không nghĩ tại sao cậu ấy không thể làm điều đó ở Bundesliga.”

Lucien Favre noi ve tran Dortmund 4-0 Atletico
Favre rất hài lòng với học trò mới

Một trong những đồng đội mới của Haaland là Jason Sancho, người đã gây ấn tượng với Dortmund kể từ khi dũng cảm rời Man City khi mới 17 tuổi vào năm 2017. Tới nay, mũi công này đã có 12 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trên tất cả các đấu trường.

Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng thuận lợi cho Sancho. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã bị Dortmund phạt vì trở lại tập trung muộn hồi tháng 10, làm dấy lên suy đoán rằng anh không hạnh phúc tại đây và có thể tìm cách hồi hương.

Favre thừa nhận rằng đã áp dụng kỷ luật thép với Sancho. Tuy nhiên, ông cảm thấy đó là cách tốt nhất để học trò học hỏi và nhận ra tiềm năng của mình.

“Những gì Sancho có thể làm là không thể tin được”, ông nói thêm. “Đó là một cầu thủ có tiềm năng tầm cỡ thế giới. Tôi đã thúc đẩy cậu ấy. Điều này cũng bao gồm làm việc với cậu ấy về những thiếu sót để có thể tiếp tục tiến bộ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X