Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Haaland sẽ ra mắt Dortmund cuối tuần này?

Thứ Sáu 17/01/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre của Borussia Dortmund sẽ có quyết định vào phút chót vào việc có tung Erling Haaland ra mắt Bundesliga trước Augsburg vào cuối tuần này hay không.

Haaland chuyển tới Dortmund


Dortmund đã đánh bại một loạt CLB tên tuổi ở châu Âu để chiêu mộ Erling Haaland từ RB Salzburg vào tháng trước. Họ đã chi 22,5 triệu euro (19 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với tiền đạo 19 tuổi.

Haaland đã ghi được 28 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho Salzburg mùa này bao gồm 8 ở vòng bảng Champions League. HLV Lucien Favre của Dortmund đánh giá rất cao học trò mới. Ông cho rằng Haaland là cầu thủ đặc biệt và sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới trong tương lai.

Sao trẻ Erling Haaland sẽ ra mắt Dortmund cuối tuần này hình ảnh
Erling Haaland chuyển tới Dortmund mùa đông này


Xem xét ngày ra mắt


Haaland đã không thể tham dự chuyến tập huấn giữa mùa của Dortmund ở Marbella, Tây Ban Nha. HLV Favre thừa nhận thể lực của tiền đạo này có đủ ra sân ở chuyến làm khách trên sân Augsburg thuộc vòng 18 Bundesliga hay không còn phải xem xét.

“Như tôi đã nói, chúng ta sẽ thấy. Bây giờ, tôi không thể nói trước điều gì”, Favre nói với các phóng viên khi được hỏi liệu Haaland có thể góp mặt ở trận tới của Dortmund hay không.

“Nhưng cậu ấy đã không tập luyện từ ngày 10 tháng 12 cho đến hết tháng 12. Khi chúng tôi bắt đầu tập luyện ở Marbella, cậu ấy cũng không tham gia. Thời gian chuẩn bị cũng rất ngắn. Nhưng hôm qua cậu ấy đã chạy rất nhiều và không có vấn đề gì.”


Favre có thể yên tâm về hàng công Dortmund khi hai mũi Marco Reus và Thorgan Hazard đều đã trở lại sau chấn thương cơ bắp. “Các cầu thủ bị chấn thương đã trở lại tập luyện rất nhiều. Marco Reus và Thorgan ra sân mỗi ngày”, Favre nói thêm.

“Chúng tôi sẽ đánh giá họ có thể ra sân hay không. Về chấn thương, Marcel Schmelzer không thể thi đấu vào thứ 7 này, Tobias Raschl không tập luyện trong tuần này và Thomas Delaney cũng không thể chơi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X