Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Dortmund thi nhau giương cờ trắng sau trận thua Bayern

Thứ Tư 27/05/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre thừa nhận Dortmund sẽ đương đầu với khó khăn khổng lồ để ngăn chặn Bayern vô địch mùa này sau trận thua ở trận Klassiker đêm qua.
Dortmund bước vào trận đại chiến gặp Bayern với chỉ 4 điểm ít hơn “Hùm xám”. Đoàn quân của HLV Favre cũng có phong độ tốt khi giành chiến thắng 6 trận trước đó ở Bundesliga.

Tuy nhiên, chỉ duy nhất bàn thắng của Joshua Kimmich trong hiệp một là đủ để khiến Dortmund bị hạ gục. Và với kết quả này, Bayern đã tạo được khoảng cách 7 điểm so với đội nhì bảng Dortmund khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu.

HLV Favre giương cờ trắng sau trận thua Bayern hình ảnh

Thầy trò Dortmund thi nhau giương cờ trắng sau trận thua Bayern


Giám đốc thể thao Michael Zorc nói trước trận đấu rằng Dortmund cần phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng chặn đứt mạch vô địch của Bayern. Và rõ ràng trận thua này đủ để khiến HLV Favre cảm thấy chán nản dù rằng ông cũng dành chút ít lời khen cho màn trình diễn của các học trò.

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong 30 phút đầu trận. Nhưng rồi chúng tôi lùi quá sâu trong khoảng thời gian sau đó. Hiệp hai cũng diễn ra rất tốt. Chúng tôi có cơ hội nhưng mấu chốt là những tình huống bóng cuối cùng thì lại thiếu chính xác. Chúng tôi ít nhất cũng xứng đáng với một trận hòa.

Chúng tôi đã chơi còn tốt hơn cả những trận đấu với Wolfsburg và Schalke. Cuộc đua vô địch giờ trở nên rất khó khăn với chúng tôi. Với khoảng cách 7 điểm khi mùa giải còn 6 trận đấu, sẽ là một thử thách khó khăn đến điên rồ”.


Tiền vệ Emre Can cũng đồng ý với ông thầy khi cho rằng cửa vô địch của Dortmund mùa này là không còn.

“Chúng tôi không chơi một trận đấu tệ. Trận đấu rất mở. Nhưng trong thời gian cuối trận, chúng tôi không thể tìm được đường chuyền quyết định, vậy nên chúng tôi đã thua. Tôi nghĩ chúng tôi có tâm lý đúng đắn và muốn chiến thắng.

Giờ thì chúng tôi phải thực tế về Bundesliga. Chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình và thắng những trận còn lại. Nếu không có gì xảy ra, Bayern sẽ trở thành nhà vô địch”.

Video tổng hợp trận đấu Dortmund 0-1 Bayern Munich:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X