Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano Here we go vụ Serhou Guirassy

Thứ Năm 27/06/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Serhou Guirassy đã đồng ý ký hợp đồng với Dortmund, qua đó chấm dứt đồn đoán về tương lai của mình. 

Serhou Guirassy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua, cầu thủ này ghi 30 bàn cho Stuttgart, giúp đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Và tất nhiên, anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Ở Anh, Arsenal, MU và Chelsea được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1996. Các đội bóng Anh chấp nhận trả lương cao cho cầu thủ 28 tuổi, nhưng Dortmund mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Fabrizio Romano Here we go vu Serhou Guirassy
Fabrizio Romano Here we go vụ Serhou Guirassy

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Serhou Guirassy đã đồng ý ký hợp đồng với Dortmund, qua đó chấm dứt đồn đoán về tương lai của mình. Ông xác nhận: "Serhou Guirassy đến Borussia Dortmund, here we go! Dortmund đã được phía cầu thủ bật đèn xanh sau nhiều tháng theo đuổi thương vụ này.

Guirassy đã đồng ý thỏa thuận. BVB sẽ trả điều khoản giải phóng khoảng 17,5 triệu euro cho Stuttgart."

Dortmund đã chơi không tốt ở mùa giải vừa qua, họ chỉ xếp thứ 5 ở Bundesliga. Mặc dù lọt vào trận chung kết Champions League, nhưng đội bóng vùng Ruhr để thua 0-2 trước Real Madrid. Bây giờ họ sẽ cần những bản hợp đồng chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Dortmund cũng được cho là có thể mua lại Jadon Sancho từ phía MU, nhưng họ không sẵn sàng chi 45 đến 50 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X