Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello khuyên Manuel Neuer giải nghệ sau thất bại trước Barca

Thứ Sáu 25/10/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Capello đã kêu gọi Manuel Neuer giải nghệ sau trận thua 1-4 của Bayern Munich trước Barcelona tại Champions League.

Raphinha đưa Barca vươn lên dẫn trước, trước khi Harry Kane gỡ hòa cho Bayern ở phút thứ 18. Robert Lewandowski khôi phục lợi thế cho Barca trước khi Raphinha ghi thêm bàn nữa để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-1 trước giờ nghỉ. Sau đó, cầu thủ người Brazil hoàn tất cú hat-trick ở phút thứ 56 để ấn định chiến thắng cho Barca.

Trong khi đó, Manuel Neuer bị trừng phạt vì do dự khi cầm bóng trong vòng cấm địa đội nhà ở phút thứ 26, trước khi sai lầm của anh tạo điều kiện cho Lewandowski dứt điểm vào lưới trống đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Fabio Capello khuyen Manuel Neuer giai nghe sau that bai truoc Barca

Fabio Capello khuyên Manuel Neuer giải nghệ sau thất bại trước Barca.

 

Cầu thủ 38 tuổi này hiện đang chơi mùa giải thứ 14 cho Bayern và cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Capello tin rằng anh nên giải nghệ. Phát biểu trên kênh Sky Sport Italy về Champions League, Capello nói về Neuer: “Khi một số thủ môn đạt đến độ tuổi nhất định, họ nên có đủ can đảm để giải nghệ”.

Cựu đội trưởng Bayern Munich, Lothar Matthaus, người đã cùng đội tuyển Đức vô địch World Cup năm 1990, cũng chỉ trích màn trình diễn gần đây của Neuer và cho rằng thủ môn này không thể mang lại sự an toàn cho hàng phòng ngự. Matthaus chia sẻ với tờ Bild:

“Tôi không có ý nói xấu Manuel, nhưng hiện tại anh ấy không còn là chỗ dựa cho đội bóng như trước nữa. Manuel Neuer không còn là Manuel Neuer vào lúc này. Vì anh ấy không cản phá được những quả bóng không thể cản phá, nên cách bắt bóng của anh ấy đã thay đổi.

Anh ấy từng dự đoán mọi tình huống, có tầm nhìn tốt và có thể bắt đầu các cuộc tấn công bằng đường chuyền dài chính xác. Hiện tại, anh ấy không thể mang lại sự an toàn cho hàng phòng ngự. Điều này cũng được chứng minh bằng tỷ lệ cứu thua chỉ hơn 40% ở Bundesliga. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm tìm lại được phong độ và sự tự tin như trước”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X