Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lập kỷ lục trong ngày ra mắt Dortmund

Chủ Nhật 19/01/2020 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland lập kỷ lục trong ngày ra mắt Dortmund, cầu thủ người Na Uy có được thành tích tương tự với Pierre-Emerick Aubameyang.

Haaland lập hat-trick trong ngày ra mắt Dortmund


Tại vòng 18 Bundesliga, Dortmund có trận đấu với Augsburg. Đội bóng vùng Ruhr đã chơi thất vọng khi để đối thủ dẫn trước tới 3-1. Phút 56, Haaland được tung vào sân. Cầu thủ người Na Uy là tân binh chất lượng của đội bóng nước Đức ở phiên chợ Đông 2020.
 
Erling Haaland lập kỷ lục trong ngày ra mắt Dortmund hình ảnh

Haaland lập hat-trick trong ngày ra mắt Dortmund


Erling Haaland đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình khi được trao cơ hội, trong khoảng hơn 30 phút có mặt trên sân anh lập một cú hat-trick. 3 bàn thắng của cầu thủ sinh năm 2000 và bàn thắng của Sancho giúp Dortmund giành chiến thắng chung cuộc 5-3. 

Kết quả Augsburg vs Dortmund giúp đội bóng vàng-đen có 33 điểm sau 18 trận, tạm thời xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hattrick trong lần ra mắt Champions League, và bây giờ là hattrick trong lần ra mắt Bundesliga. Haaland vẫn đang tiếp tục khiến tất cả phải trầm trồ trước khả năng săn bàn tuyệt vời.

Erling Haaland lập kỷ lục trong ngày ra mắt Dortmund, cầu thủ người Na Uy có được thành tích tương đương với Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo thống kê, Haaland chỉ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Dortmund lập hat-trick trong ngày ra mắt CLB, người làm được điều này trước đó là Aubameyang. Chân sút người Gabon sau đó trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng vùng Ruhr.

Erling Haaland cũng khởi đầu rất ấn tượng, và anh hoàn toàn có thể tiếp bước Aubameyang trở thành một trong những tay săn bàn tốt nhất trong lịch sử Dortmund. 

Cầu thủ người Na Uy khiến nhiều người bất ngờ khi chọn Dortmund thay vì cập bến những CLB lớn ở châu Âu, song có lẽ Haaland đang chứng tỏ anh đang đi đúng lộ trình và từng bước khẳng định giá trị của bản thân.

Video Augsburg 3-5 Dortmund

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X