Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ giỏi phá lưới, Haaland còn có tài làm nông dân

Thứ Năm 16/07/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc mùa giải với 44 bàn thắng trên mọi mặt trận, tiền đạo Erling Haaland đã tận dụng thời gian rảnh để “vui thú điền viên”.

Haaland trổ tài làm nông

Dortmund đã khép lại mùa giải với ngôi nhì bảng Bundesliga, và đã bị loại khỏi Champions League. Bởi vậy, các cầu thủ của đội bóng vùng Rhur được phép nghỉ ngơi trước khi quay lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Và Erling Haaland – ngôi sao nổi như cồn mùa này, đã chọn quê nhà để thư giãn.
Sau khi đoạn video đăng tải trên mạng về việc Haaland gây rối ở quầy bar được tung lên mạng, sao trẻ chẳng mấy phiền lòng. Anh tiếp tục post những hình ảnh bên gia đình và bạn bè của mình. Bên cạnh đó, chân sút người Na Uy cũng cho thấy mình là tay thợ mộc có hạng, với hình ảnh cầm cưa máy để chuẩn bị xây nhà.

Erling Haaland làm nông dân hình ảnh

Erling Haaland trổ tài làm nông


“Mùa đông sắp đến rồi, chuẩn bị gỗ nào”
– Haaland chia sẻ trên mạng, với câu đầu tiên “Winter is Coming” là một câu nói nổi tiếng trong serie Trò chơi Vương quyền (Game of Thrones).
Chưa hết, sát thủ của Dortmund cũng chứng tỏ mình làm nông giỏi như khi ghi bàn, khi lái chiếc xe công nông trong vườn khoai tây. Đây là khoảng thời gian yên tĩnh để Haaland làm dịu đi một mùa giải điên rồ, với cá nhân anh đã bước ra ánh sáng khi lập hàng loạt kỷ lục ghi bàn – đặc biệt ở Champions League.

Nhân viên quán Bar dùng nắm đấm nói chuyện với Erling Haaland
Theo một video vừa được đăng tải lên mạng xã hội, tiền đạo Erling Haaland đã bị một vài nhân viên ở một hộp đêm tại Na Uy mời ra, điều đó khiến anh rất tức...
VIDEO: Đã có Mason Greenwood, MU có cần tiếc nuối Erling Haaland?
Vào tháng Một, Ole Gunnar Solskjaer đã thực sự muốn ký hợp đồng với Erling Haaland từ FC Salzburg, đó là chuyện rất rõ ràng, nhưng có hai lý do quan trọng đã...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X